Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu làm việc tại Thanh Hóa

11/03/2015
Sáng 11/3/2015, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an dẫn đầu Đoàn công tác của Bộ Công an đã đến làm việc tại Công an tỉnh Thanh Hoá. Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Hoàng Văn Hoằng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Thanh Hóa; Ban Giám đốc và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Công an tỉnh Thanh Hóa.
 

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo với đồng chí Thứ trưởng Thường trực và đoàn công tác về tình hình, kết quả công tác đảm bảo an ninh, trật tự (ANTT) Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 và các giải pháp công tác năm 2015. Theo đó, trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, Công an tỉnh Thanh Hóa đã chủ động triển khai đồng bộ, quyết liệt nhiều biện pháp công tác nên tình hình ANTT trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá tiếp tục được đảm bảo ổn định, phạm pháp hình sự giảm 22,7% so với Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014. Toàn tỉnh không để xảy ra trọng án, đốt pháo trái phép. Tai nạn giao thông giảm cả về số vụ, số người chết và số người bị thương.

Những kết quả đó đã được đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an và lãnh đạo tỉnh biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao. Phát huy những kết quả đạt được, năm 2015, Công an tỉnh Thanh Hoá đề ra 5 mục tiêu yêu cầu, 3 nhiệm vụ công tác trọng tâm và 10 giải pháp cụ thể, trong đó tập trung triển khai đồng bộ các biện pháp đảm bảo tốt tình hình hình ANTT, bảo vệ an toàn đại hội Đảng các cấp, bảo vệ an toàn năm du lịch quốc gia tại Thanh Hoá, đồng thời tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng CAND và 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc...

 

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu phát biểu tại buổi làm việc với Công an tỉnh Thanh Hóa.

 

Thay mặt cấp uỷ, chính quyền tỉnh Thanh Hoá, đồng chí Hoàng Văn Hoằng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Công an nói chung, cá nhân đồng chí Thứ trưởng Thường trực nói riêng đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hoá, đặc biệt là với lực lượng Công an tỉnh. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ cũng báo cáo thêm tình hình, kết quả và các định hướng công tác phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh Thanh Hoá trong năm 2015, tiến độ chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp trên địa bàn tỉnh đồng thời mong muốn, lãnh đạo Bộ Công an tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao với lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa nhằm xây dựng lực lượng Công an tỉnh nhà ngày càng vững mạnh toàn diện đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đảm bảo ANTT trong tình hình mới.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của lực lượng Công an tỉnh Thanh Hoá trong công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn tỉnh trong năm 2014 và dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi. Sau khi phân tích và đánh giá tình hình, đồng chí Thứ trưởng Thường trực chỉ đạo: Năm 2015 là năm có nhiều sự kiện chính trị quan trọng của Đảng, Nhà nước và của ngành, do đó nhiệm vụ đảm bảo ANTT của lực lượng Công an cả nước nói chung, Công an tỉnh Thanh Hóa nói riêng là hết sức nặng nề.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng chí Thứ trưởng Thường trực nêu các nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp đột phá mà Công an tỉnh Thanh Hóa cần tập trung thực hiện và nhấn mạnh: Công an tỉnh Thanh Hoá cần tiếp tục phát huy những thành tích, kết quả đạt được, chủ động triển khai quyết liệt và đồng bộ các biện pháp công tác, giữ vững sự ổn định về ANTT, tạo môi trường thuận lợi, an toàn để thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước; tập trung làm tốt công tác nắm, phân tích, dự báo tình hình và chủ động triển khai các phương án đảm bảo tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng các cấp, các hoạt động năm du lịch quốc gia tại Thanh Hoá. Đồng thời, tập trung chỉ đạo và tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng CAND, 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc...góp phần cùng toàn lực lượng Công an hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị năm 2015.

 

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu tặng quà cho Cảnh sát PCCC Thanh Hóa.

 

* Sáng cùng ngày, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu và Đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy (PCCC) Thanh Hoá. Đồng chí Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ban Giám đốc và cán bộ chủ chốt của Cảnh sát PCCC Thanh Hoá tiếp và làm việc với đoàn.

Tại buổi làm việc, đồng chí Thứ trưởng Thường trực biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của Cảnh sát PCCC Thanh Hóa trong công tác phòng, chống cháy nổ. Đồng thời, chia sẻ những khó khăn về cơ sở, vật chất và động viên cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát PCCC Thanh Hoá cố gắng khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ PCCC, góp phần phòng ngừa, kiềm chế đến mức thấp nhất số vụ cháy, nổ và thiệt hại do cháy, nổ gây ra, không để xảy ra các vụ cháy, nổ lớn gây hậu quả nghiêm trọng, góp phần bảo vệ tuyệt đối Đại hội Đảng các cấp trên địa bàn toàn tỉnh./.
 

Gia Huy
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website