Tuyên dương 20 gương thanh niên, phụ nữ Công an Hà Tĩnh tiêu biểu năm 2023

26/03/2024
Lượt xem: 422
20 gương “Thanh niên, phụ nữ Công an Hà Tĩnh tiêu biểu” năm 2023 là những đoàn viên, hội viên có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn và phong trào đoàn, hội.

Sáng 26/3/2024, Công an tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Lễ tuyên dương gương “Thanh niên, phụ nữ Công an Hà Tĩnh tiêu biểu” năm 2023 và đối thoại giữa Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh với đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ các cấp trong toàn ngành. 

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Đại tá Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công an tỉnh, các đồng chí trong Ban Giám đốc; đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh. 

Đảng ủy Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Thanh niên nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập.
Đảng ủy Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Thanh niên nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập.

 

Tại Lễ tuyên dương, các đoàn viên thanh niên và hội viên hội phụ nữ đã ôn lại truyền thống lịch sử của Đoàn Thanh niên và Phụ nữ Công an tỉnh trong suốt chặng đường vẻ vang. Đồng thời tổ chức tuyên dương 20 gương thanh niên, phụ nữ tiêu biểu đến từ các phòng nghiệp vụ trong Công an tỉnh và Công an các huyện, thành phố, thị xã, đại diện cho hơn 2.700 đồng chí Đoàn viên, Hội viên Hội phụ nữ Công an Hà Tĩnh được Hội đồng tư vấn giải thưởng xét chọn và vinh danh. Đây là những tấm gương tiêu biểu về tu dưỡng đạo đức cách mạng; tận tụy, sáng tạo trong công tác; mưu trí, dũng cảm trong chiến đấu; sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; là hạt nhân trong công tác Đoàn, phong trào Thanh niên và Hội phụ nữ trong toàn Công an tỉnh; nhiều năm liền được các cấp, các ngành, các tầng lớp Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao và tặng nhiều phần thưởng cao quý.

20 Gương thanh niên và phụ nữ Công an Hà Tĩnh tiêu biểu.
20 gương thanh niên và phụ nữ Công an Hà Tĩnh tiêu biểu được tuyên dương.

 

Nhân dịp này, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh cũng đã đối thoại trực tiếp với thanh niên và phụ nữ Công an Hà Tĩnh. Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cởi mở, tại buổi đối thoại, lãnh đạo Công an tỉnh trả lời 23 câu hỏi, liên quan đến các lĩnh vực như: Công tác cán bộ, chủ trương trong đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ cán bộ; công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cho cán bộ đoàn viên, hội viên; công tác quy hoạch, bổ nhiệm, luân chuyển; chế độ chính sách, công tác hậu cần - kỹ thuật, chuyên môn nghiệp vụ...

Đại tá Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công an tỉnh trả lời câu hỏi đối thoại.
Đại tá Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công an tỉnh trả lời câu hỏi đối thoại.
Đoàn viên, hội viên đặt câu hỏi tại buổi đối thoại.

 

Những câu hỏi của cán bộ, đoàn viên thanh niên, cán bộ, chiến sỹ được đồng chí Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh trả lời, giải đáp một cách thấu đáo, đáp ứng được mong muốn của cán bộ, đoàn viên hội viên, cán bộ, chiến sỹ Công an cấp xã.

 

Hồng Nhung - Quang Khải
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website