Lãnh đạo Bộ Công an chúc mừng các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

20/06/2013
Nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2013), sáng 20/6/2013, Đoàn đại biểu Bộ Công an do Trung tướng Bùi Quang Bền, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam, Báo Nhân dân, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, Đài Truyền hình Hà Nội và Báo Quân đội.

Tại nơi đến, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Bùi Quang Bền tặng hoa, chúc mừng và gửi lời chúc sức khỏe đến tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên; gửi lời cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí thời gian qua đã đăng tải, cung cấp thông tin về tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội và các vấn đề khác của Bộ Công an đến với công chúng.

Đồng chí mong rằng trong thời gian tới, các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục là cầu nối hữu hiệu trong công tác tuyên truyền, định hướng dư luận về công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội cũng như nhiệm vụ của lực lượng công an để từ đó tạo niềm tin cho bạn đọc, người nghe trong và ngoài nước. Trong thời gian tới, Bộ Công an tiếp tục bảo đảm tốt hơn nữa việc cung cấp thông tin, để hỗ trợ các cơ quan báo chí kịp thời phản ánh đầy đủ và toàn diện hơn về những chiến công, những tấm gương sáng trong chiến đấu, hy sinh của lực lượng Công an - Thứ trưởng nhấn mạnh...
   
Thay mặt đội ngũ những người làm báo, các đồng chí thủ trưởng của các cơ quan báo, đài mà đoàn đến chúc mừng; đều bày tỏ lòng cám ơn cùng sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Công an và lực lượng Công an nhân dân đối với sự nghiệp báo chí thời gian qua. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, trước đòi hỏi của tình hình mới, các cơ quan báo chí cần tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ hỗ trợ, tạo điều kiện của Bộ Công an cho những người làm báo được thâm nhập thực tế, được tiếp cận những vấn đề mà bạn đọc quan tâm nhằm thực hiện tốt hơn, hiệu quả hơn chức năng nhiệm vụ của sự nghiệp báo chí cách mạng.

Một số hình ảnh đồng chí Thứ trưởng Bùi Quang Bền chúc mừng các cơ quan báo chí:

 

 
 
 
 
 


* Chiều cùng ngày, tại trụ sở Bộ Công an, Đảng ủy, lãnh đạo Văn phòng Bộ đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật cán bộ, phóng viên Trung tâm Thông tin báo chí.
 

 
 Lãnh đạo Văn phòng Bộ tặng hoa chúc mừng Trung tâm Thông tin báo chí.


 

Tuấn Đạt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website