Sóc Trăng: Khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân có thành tích trong khám phá nhanh vụ án

13/11/2018
Sáng 13/11/2018, tại Sóc Trăng, Đại tá Phạm Quốc Việt, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cùng Đoàn công tác đã đến trao khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân có thành tích trong khám phá nhanh vụ án giết người xảy ra tại xã Ba Trinh, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng.

Trước đó, vào sáng ngày 06/11/2018, sau khi nhậu xong đối tượng Hồ Vũ Khang (sinh năm 2000, đăng ký thường trú tại xã Ba Trinh, huyện Kế Sách) đến tìm bà ngoại của mình nhưng không thấy bà ở nhà mà thấy chị Huỳnh Thị Hằng Nga (sinh năm 1980, đăng ký thường trú xã Ba Trinh, là dì ruột của đối tượng). Thấy trên tay chị Nga có chiếc nhẫn vàng, đối tượng đã xin nhưng chị Nga không cho nên đối tượng đã dùng dao chém chị tử vong tại chỗ. Sau đó, đối tượng đã lấy đi chiếc nhẫn và tẩu thoát. Nhận được tin báo, Công an huyện Kế Sách đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Sóc Trăng đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, rà soát đối tượng. Đến ngày 10/11/2018, đối tượng Khang đã bị bắt giữ.

 
Lãnh đạo Công an tỉnh Sóc Trăng khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong khám phá nhanh vụ án.

 

Để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần tấn công tội phạm, thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh Sóc Trăng, Đại tá Phạm Quốc Việt, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao khen thưởng đột xuất tặng 02 tập thể và 12 cá nhân, đồng thời, thưởng nóng Công an huyện Kế Sách và Phòng Cảnh sát hình sự số tiền 10 triệu đồng.

Tại buổi Lễ, Đại tá Phạm Quốc Việt đề nghị cán bộ, chiến sỹ đơn vị nêu cao tinh thần chủ động, làm tốt công tác phòng ngừa tội phạm, quyết tâm hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ, tăng cường phối hợp với các lực lượng khác, tranh thủ sự ủng hộ, đồng tình của nhân dân để thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

 

Tuấn Khanh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website