Sôi nổi hội thi điều dưỡng Công an nhân dân giỏi 2022

25/06/2022
Lượt xem: 1025
Sáng 24/6/2022, Bệnh viện 199 phối hợp với Cục Y tế (Bộ Công an) và Công đoàn Công an nhân dân tổ chức Hội thi điều dưỡng Công an nhân dân giỏi 2022.

Hội thi thu hút sự tham gia của 61 đội thi với 183 thí sinh đại diện cho hàng ngàn điều dưỡng viên đang công tác trong các bệnh viện, bệnh xá của lực lượng Công an nhân dân trên toàn quốc.

Giám đốc Bệnh viện 199 Quách Hữu Trung trao Cờ lưu niệm cho các đội tham gia Hội thi.


Đây là dịp để đánh giá, lựa chọn và tôn vinh những điều dưỡng viên đang trực tiếp làm công tác điều dưỡng trong các bệnh viện, bệnh xá của lực lượng Công an nhân dân. Đồng thời cũng là cơ hội để các điều dưỡng viên được trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng thực hành, giao lưu học hỏi, kỹ năng giao tiếp ứng xử với người bệnh của những điều dưỡng viên. Qua đó, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác chăm sóc người bệnh toàn diện, hướng tới sự hài lòng của người bệnh trong các cơ sở y tế của lực lượng Công an nhân dân.

Hội thi bao gồm ba phần: Phần thi lý thuyết, phần thi giao tiếp ứng xử và phần thi thực hành kỹ thuật chạy trạm. Tại phần thi giao tiếp ứng xử, Bệnh viện 199 sẽ phát trực tiếp qua Zoom và Livestream trên Fanpage Bệnh viện 199 để giúp cho các điều dưỡng, kỹ thuật viên và người dân có thể theo dõi. Thời gian thi sẽ diễn ra trong 02 ngày từ ngày 24 - 26/6 tại Bệnh viện 199.

 

 

Thanh Thúy - Lan Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website