Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn tặng quà cho gia đình chính sách tại Quảng Ninh

04/12/2018
Sáng ngày 04/12/2018, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an cùng đại diện lãnh đạo Cục Tổ chức cán bộ và Công an tỉnh Quảng Ninh đã đến thăm và tặng quà cho 02 gia đình chính sách tại thành phố Hạ Long.

Đồng chí Thứ trưởng và Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chĩnh, 88 tuổi ở tổ 18B, khu 3, phường Hà Khánh có chồng, con trai là liệt sĩ; và thương binh nặng ¼ Chu Văn Quang, 58 tuổi, ở tổ 48, khu 5, phường Cao Thắng, thành phố Hạ Long. Gia đình thương binh Chu Văn Quang thuộc diện hộ có hoàn cảnh khó khăn, vừa được chính quyền địa phương hỗ trợ 60 triệu đồng để sửa sang lại nhà.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đến thăm và tặng quà gia đình thương binh

Chu Văn Quang.


Tại những nơi đến thăm, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp công lao của thế hệ đi trước đã cống hiến, hy sinh vì hòa bình, độc lập của dân tộc, đồng thời động viên thăm hỏi, chúc sức khỏe các đối tượng chính sách sống lâu là niềm vui cho gia đình con cháu.

Đồng chí thứ trưởng và Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam

anh hùng Nguyễn Thị Chĩnh.


Trong niềm vui mừng phấn khởi, những gia đình được đồng chí Thứ trưởng đến thăm đã xúc động cảm sơn sâu sắc đến đồng chí Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn cùng Đoàn công tác và cho biết tình cảm mà đồng chí dành cho đã trở thành niềm vinh dự và động viên lớn lao đối với cá nhân và gia đình.

 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website