Bế giảng lớp Bồi dưỡng chức danh Giám đốc, Cục trưởng và tương đương khóa 2

23/04/2012
Ngày 21/4/2012,  tại Học viện An ninh nhân dân, Bộ Công an đã tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng chức danh Giám đốc, Cục trưởng và tương đương khóa 2 năm 2012. Thượng tướng, GS.TS Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến dự và chỉ đạo.

Trong thời gian 10 ngày, các học viên đã được nghe đồng chí Bộ trưởng, các đồng chí lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Tổng cục và những đồng chí là chỉ huy cao nhất trên từng lĩnh vực của lực lượng CAND truyền đạt 9 chuyên đề nghiên cứu. Đây là những nội dung có ý nghĩa thiết thực, giúp các học viên vận dụng vào quá trình lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức tại đơn vị, địa phương.

Bộ trưởng Trần Đại Quang phát biểu đánh giá cao tinh thần gương mẫu của các đồng chí tham gia lớp bồi dưỡng chức danh. Trong thời gian học tập, các học viên đã thực hiện nghiêm túc điều lệnh CAND, gương mẫu trong học tập và rèn luyện, cùng chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong các mặt công tác Công an. Bộ trưởng cũng biểu dương những cố gắng Học viện An ninh đã tổ chức lớp học, để học viên được lĩnh hội những tài liệu do các Tổng cục, Vụ, Cục biên soạn công phu, vừa đảm bảo những vấn đề có tính lý luận, vừa cập nhật những vấn đề mới của thực tiễn.

 

Bộ trưởng Trần Đại Quang trao bằng tốt nghiệp cho các học viên có thành tích xuất sắc.


Bộ trưởng yêu cầu các học viên khi trở về đơn vị công tác cần vận dụng những kiến thức được cập nhật trong khóa học để lãnh đạo, chỉ đạo công tác đảm bảo an ninh, trật tự tại Công an các đơn vị, địa phương có hiệu quả hơn, góp phần cùng toàn lực lượng tạo ra sự chuyển biến rõ rệt trong thực hiện nhiệm vụ nòng cốt đảm bảo an ninh, chính trị, trật tự, an toàn xã hội, phục vụ đắc lực phát triển kinh tế-xã hội đất nước và hội nhập quốc tế. Đồng chí Bộ trưởng cũng lưu ý, Học viện An ninh nhân dân cần tổ chức rút kinh nghiệm lớp học trước khi mở các lớp bồi dưỡng chức danh tiếp theo, xứng đáng là trung tâm đào tạo, trung tâm nghiên cứu lớn và có uy tín của ngành Công an...

Bộ trưởng cũng dành thời gian nói chuyện với lớp học về một số nét lớn, cơ bản của tình hình phát triển kinh tế, xã hội và an ninh, chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên thế giới và trong nước; đồng thời giải đáp cho các học viên những vấn đề liên quan đến phương pháp lãnh đạo chỉ huy, những vấn đề trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng trong tình hình hiện nay và những kế sách trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự trong tình hình mới. Kết thúc lễ bế giảng, Bộ trưởng đã trao Bằng chứng nhận tốt nghiệp hoàn thành chương trình bồi dưỡng chức danh Giám đốc, Cục trưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc./.
 

Song Thủy
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website