Bế giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tham mưu CAND năm 2016

27/10/2016
Sáng 27/10/2016, tại Hà Nội, Văn phòng Bộ Công an phối hợp với Học viện Chính trị Công an nhân dân (CAND) tổ chức bế giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tham mưu CAND năm 2016.

 Thiếu tướng Trương Giang Long, Giám đốc Học viện Chính trị CAND trao Chứng chỉ tốt nghiệp cho các đại diện học viên Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tham mưu CAND.


Dự Lễ bế giảng có Trung tướng Nguyễn Danh Cộng, Chánh Văn phòng Bộ Công an; Thiếu tướng Trương Giang Long, Giám đốc Học viện Chính trị CAND, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND...
 

 Trung tướng Nguyễn Danh Cộng trao Giấy khen của Chánh Văn phòng Bộ Công an cho các học viên có thành tích học tập xuất sắc.


Sau thời gian 10 ngày học tập nghiêm túc theo kế hoạch, Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tham mưu CAND năm 2016 đã hoàn thành chương trình và đạt được những mục tiêu, yêu cầu đề ra. Lớp học đã được các đồng chí giảng viên, báo cáo viên có nhiều kinh nghiệm trong và ngoài lực lượng CAND cung cấp những kiến thức bổ ích, cập nhật và làm sáng tỏ một số vấn đề về công tác tham mưu, công tác lãnh đạo, quản lý cũng như kiến thức về thực tiễn công tác tham mưu trong lực lượng CAND. Chương trình bồi dưỡng gồm 12 chuyên đề với các nội dung thiết thực và bổ ích, đã trang bị và phục vụ tốt nhất cho các học viên đang làm công tác tham mưu tại Công an các đơn vị, địa phương./.

Minh Hường
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website