Bộ Công an làm việc với Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương

07/12/2011
Chiều 06/12/2011, tại Hà Nội, Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ cao cấp Bộ Công an (Ban BVSKCCBCA) đã có buổi làm việc với Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương (Ban BVSKCBTW). Trung tướng Bùi Quang Bền, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an chủ trì buổi làm việc. 

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Phạm Quang Cử, Phó trưởng Ban BVSKCCBCA đã trình bày Báo cáo Tổng kết công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cán bộ cao cấp Bộ Công an năm 2009 -2011. Theo đó, trong hai năm qua, Bộ Công an đã ban hành một hệ thống văn bản tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của Ban BVSKCCBCA; đầu tư mở rộng hai khoa điều trị cán bộ cao cấp tại Bệnh viện 19/9 và Bệnh viện 30/4 với trang thiết bị hiện đại đủ điều kiện thực hiện nhiệm vụ khám, điều trị cho cán bộ cao cấp. Ban BVSKCCBCA đã phối hợp với y tế Công an các đơn vị, địa phương thực hiện truyền thông về công tác vệ sinh, phòng chống bệnh tật, tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ cao cấp. Công tác đào tạo, nâng cao trình độ cho đội ngũ y, bác sỹ của Khoa Điều trị cán bộ cao cấp được chú trọng…
 

Trung tướng Bùi Quang Bền, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; TS. Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng Ban BVSKCBTW và các đại biểu tại buổi làm việc



Ban BVSKCCBCA đã nêu ra những kiến nghị, đề xuất với Ban BVSKCBTW, lãnh đạo Bộ Công an và cùng các cán bộ của Ban BVSKCBTW bàn bạc, trao đổi, tìm cách tháo gỡ những khó khăn, hạn chế về cơ sở vật chất, trang thiết bị, trình độ chuyên môn... nhằm nâng cao hiệu quả công tác của Ban BVSKCCBCA trong thời gian tới.  

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng Ban BVSKCBTW đã hoan nghênh những thành tích của Ban BVSKCCBCA đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí khẳng định, sức khỏe của đội ngũ cán bộ cao cấp với hàm lượng chất xám lớn, lao động cường độ cao, đóng góp to lớn cho đất nước cần được đặc biệt quan tâm. Đồng chí Nguyễn Quốc Triệu nêu rõ những kiến nghị, đề xuất của Ban BVSKCCBCA là cụ thể và xác đáng, Ban BVSKCBTW sẽ tiếp thu và kiến nghị với Bộ Chính trị và Ban Bí thư để  giải quyết.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Công an và Ban BVSKCCBCA, đồng chí Thứ trưởng Bùi Quang Bền đã cám ơn Ban BVSKCBTW đã dành thời gian để làm việc với Ban BVSKCCBCA, đồng thời mong muốn trong thời gian tới Ban BVSKCBTW thường xuyên phối hợp, hỗ trợ, giúp đỡ để Ban BVSKCCBCA hoàn thành tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ cao cấp./.
 

Hồng Giang
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website