Bộ Công an trao tặng 600 triệu đồng tri ân lực lượng Thanh niên xung phong

04/07/2017
Chiều 04/7/2017, tại Hà Nội, Đoàn công tác của Bộ Công an do Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã đến thăm và trao món quà tình nghĩa của cán bộ, chiến sỹ lực lượng Công an nhân dân đến Trung ương Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam để tặng cho đối tượng người có công thuộc lực lượng TNXP.

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), để kịp thời động viên các cựu TNXP là thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc hóa học đã hy sinh, cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp cách mạng vĩ đại của dân tộc; ngày 22/6/2017, Bộ trưởng Bộ Công an đồng thời là Chủ tịch Quỹ Nghĩa tình đồng đội Công an nhân dân đã có Quyết định số 405 hỗ trợ 600 triệu đồng cho Trung ương Hội Cựu TNXP Việt Nam để giúp đỡ đối tượng người có công thuộc lực lượng TNXP.

 

Thừa ủy quyền của đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã trao số tiền 600 triệu đồng đến Trung ương Hội Cựu TNXP Việt Nam.


Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng, liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, TNXP, cựu TNXP trong cả nước, đã hy sinh, cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, góp phần to lớn vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành khẳng định, Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an sẽ tiếp tục tạo điều kiện phối hợp giúp đỡ Hội giải quyết chế độ chính sách đối với TNXP đã hoàn thành nhiệm vụ trong kháng chiến, nhất là đối với trường hợp TNXP không còn giấy tờ chứng minh…

Lan Hạ
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website