Bộ trưởng Trần Đại Quang chúc mừng các thầy thuốc CAND

27/02/2013
Nhân kỷ niệm 58 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, chiều 26/2, Đại tướng, GS.TS Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến thăm, chúc mừng Bệnh viện 19-8 và Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an. Tham dự Đoàn của đồng chí Bộ trưởng có đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Vụ, Cục chức năng thuộc Bộ Công an.

Thiếu tướng, PGS.TS Trần Quang Đạo, Giám đốc Bệnh viện 19-8 và Đại tá Đỗ Thế Lộc, Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền đã báo cáo tóm tắt thành tích của bệnh viện với Bộ trưởng Trần Đại Quang.
 
 

Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang tặng hoa chúc mừng thầy thuốc, cán bộ, công nhân viên Bệnh viện 19-8.



Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương (CATW), lãnh đạo Bộ Công an, Bộ trưởng Trần Đại Quang gửi tới các thầy thuốc, cán bộ quản lý (CBQL), công nhân viên (CNV) Y tế CAND nói chung, hai bệnh viện CAND nói riêng lời chúc mừng tốt đẹp nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam 27-2.

Đồng chí Bộ trưởng ghi nhận, đánh giá cao, nhiệt liệt biểu dương những thành tích đã đạt được của Y tế CAND thời gian qua và khẳng định: Y tế CAND gắn liền với sự hình thành và phát triển của lực lượng CAND, đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Trong sự nghiệp đổi mới, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế, Y tế CAND ngày càng phát triển về số lượng và chất lượng; hình thành hệ thống bệnh viện, bệnh xá, y tế cơ sở, đáp ứng yêu cầu chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của cán bộ, chiến sỹ và nhân dân, phục vụ có hiệu quả công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng (XDLL) CAND. Những thành tựu đạt được của Y tế CAND có sự đóng góp quan trọng của đội ngũ thầy thuốc, CBQL, CNV Y tế hai Bệnh viện 19-8 và Y học cổ truyền Bộ Công an.

Trước yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới, đòi hỏi mỗi cán bộ, chiến sỹ CAND phải có sức khỏe tốt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, Bộ trưởng Trần Đại Quang yêu cầu: Y tế CAND cần tiếp tục đổi mới các mặt công tác, thực hiện tốt lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y như từ mẫu”; coi nỗi đau, nỗi lo lắng của bệnh nhân như nỗi đau, nỗi lo lắng của chính mình để hết lòng, hết sức chữa bệnh, cứu người.

Y tế CAND cần tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, vượt qua mọi khó khăn gian khổ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chữa bệnh, cứu người. Các thầy thuốc CAND cần kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại trong khám, chữa bệnh cho CBCS và nhân dân. Thầy thuốc CAND không chỉ trong sáng về y đức, còn phải tinh thông về nghề nghiệp, chuyên sâu kỹ thuật. Mỗi thầy thuốc, CBQL, CNV Y tế CAND nói chung, 2 bệnh viện nêu trên nói riêng cần không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, áp dụng những thành tựu y học và kỹ thuật tiên tiến, tích cực chăm sóc, điều trị và nâng cao sức khỏe cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân, góp phần đảm bảo tốt ANTT và XDLL CAND trong sạch, vững mạnh - Bộ trưởng Trần Đại Quang nhấn mạnh./.
 

Hiếu Quỳnh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website