Bộ trưởng Trần Đại Quang kiểm tra công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại Hải Dương

17/02/2013
Chiều 15/2/2013, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến kiểm tra công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại Công an tỉnh Hải Dương.  

Thiếu tướng Bùi Mậu Quân, Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo tình hình các mặt công tác đảm bảo ANTT nói chung, công tác đảm bảo TTAT giao thông của Công an tỉnh nói riêng trong dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013. Công an các đơn vị địa phương trên toàn địa bàn tỉnh đã chấp hành nghiêm Chỉ thị của Bộ trưởng, huy động toàn bộ lực lượng, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ nắm chắc tình hình, tập trung đấu tranh trấn áp mạnh các loại tội phạm, đảm bảo tốt ANCT, TTATXH, TTAT đô thị. Đặc biệt, Công an Hải Dương là địa phương đã phối hợp chặt chẽ giữa công tác tuần tra kiểm soát giao thông với việc tuần tra chống cướp của các Đội đặc nhiệm chống cướp C112, đồng thời đấu tranh quyết liệt và xử lý triệt để đối với các hành vi buôn bán, vận chuyển và đốt pháo nổ... Do vậy, trong những ngày Tết vừa qua, số vụ phạm pháp hình sự, tai nạn giao thông giảm so với cùng kỳ năm 2012...

 

Đại tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an tặng quà Tết cho CBCS Đội Tuần tra kiểm soát giao thông số 1, Công an Hải Dương.


Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích Công an tỉnh Hải Dương đã đạt được trong thời gian vừa qua, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013. Đồng chí Bộ trưởng nhấn mạnh: Trong thời gian tới, đặc biệt là những ngày cận kề tới đây khi cán bộ, nhân dân, học sinh bước vào đợt làm việc, học tập mới sau một thời gian nghỉ Tết, lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông tăng đột biến, trong đó có tuyến QL18 (do Đội Tuần tra kiểm soát giao thông số 1 đảm nhiệm, phụ trách), lực lượng Công an Hải Dương nói chung, cán bộ chiến sỹ Đội Tuần tra số 1 nói riêng cần tăng cường lực lượng, đẩy mạnh việc tuần tra kiểm soát trên tuyến, tuyên truyền người điều khiển chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm; đảm bảo tốt TTAT giao thông trên địa bàn.

Bên cạnh đó, Công an tỉnh Hải Dương cần tiếp tục duy trì và phát huy hiệu quả hoạt động của các Đội đặc nhiệm chống cướp C112, không để tội phạm nói chung và cướp trên tuyến giao thông nói riêng hoạt động lộng hành như tại một số địa phương trong thời gian qua./.
 

ĐT
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website