Các Cụm thi đua ký giao ước thi đua năm 2017

23/02/2017
Ngày 22/2/2017, tại Hà Nội, Cụm thi đua số 2- Khối các đơn vị trực thuộc Bộ trưởng đã tổ chức Lễ ký kết giao ước thi đua năm 2017.

​Hưởng ứng phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2017 với khẩu hiệu hành động "Đổi mới, chủ động, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả", Cụm thi đua số 2 trực thuộc Bộ trưởng gồm 6 đơn vị: Cục An ninh mạng (Cụm trưởng Cụm thi đua năm 2017), Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Cục Cảnh sát giao thông, Cục Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Cục Cơ yếu, Cục Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức phát động và ký giao ước thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”.

Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2017.


Giao ước thi đua năm 2017 tập trung vào các nội dung như: Công tác giáo dục chính trị, giáo dục truyền thống cho cán bộ, chiến sỹ để có bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc và nhân dân; việc quán triệt cụ thể hóa các quan điểm, đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, của Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an để tham mưu, đề xuất tổ chức, triển khai các phương án, kế hoạch đấu tranh, ngăn chặn các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật nhằm đảm bảo giữ vững an ninh quốc gia và trật tự, an toàn xã hội trong tình hình mới. Bên cạnh đó, cần tập trung vào việc xây dựng tác phong, chuẩn mực đạo đức, lối sống lành mạnh của người chiến sỹ Công an nhân dân. Tăng cường quan hệ phối hợp trong công tác và học hỏi kinh nghiệm giữa các đơn vị trong Cụm thi đua; tổ chức tốt các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao giữa các đơn vị…

Các đại biểu dự Hội nghị.


Sau khi thảo luận các nội dung cơ bản trong bản giao ước thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, các đơn vị trong Cụm thi đua số 2 đã thống nhất và tiến hành ký giao ước thi đua với quyết tâm tạo sự chuyển biến tích cực trong phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" năm 2017 đạt được mục tiêu, yêu cầu đề ra. Trong đó, 100% các đơn vị trong Cụm thi đua số 2 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao; có 01 đơn vị được tặng “Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ”, có 03 đơn vị được tặng “Cờ thi đua của Bộ Công an”. 100% Đảng bộ trong Cụm thi đua được phân loại “Trong sạch, vững mạnh”; các tổ chức quần chúng đạt danh hiệu vững mạnh; không có biểu hiện suy thoái về chính trị, tư tưởng, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”; không có cán bộ, chiến sỹ vi phạm pháp luật, làm ảnh hưởng đến uy tín của Ngành và của đơn vị…

*Cùng ngày, tại Công an thành phố (TP) Hải Phòng, Bộ Công an tổ chức Hội nghị giao ban, ký giao ước thi đua của Cụm thi đua số 1 gồm Công an 5 TP: Hải Phòng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ. Trung tướng Lê Văn Đệ, Phó Tổng cục trưởng Cục Chính trị Công an nhân dân chủ trì Hội nghị.

Các đơn vị Cụm thi đua số 1 ký giao ước thi đua.


Với tinh thần làm việc khẩn trương, đề cao trách nhiệm, phát huy trí tuệ tập thể, Công an các TP trong Cụm thi đua đã thông qua các nội dung, kế hoạch tổ chức các hoạt động và ký kết giao ước thi đua năm 2017 với trọng tâm thực hiện chủ đề “Đổi mới, chủ động, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả - vì bình yên, vì hạnh phúc nhân dân”.

Phát biểu tại Hội nghị Trung tướng Lê Văn Đệ đã chỉ đạo một số nội dung về phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” của Cụm thi đua số 1 nói chung và từng đơn vị thành viên nói riêng... cần tiếp tục duy trì, đổi mới, phát triển sâu rộng, mạnh mẽ các nội dung, yêu cầu tại giao ước thi đua trong thời gian tới...

Năm 2017, Công an TP Hải Phòng là Cụm trưởng Cụm thi đua số 1, phát huy sức mạnh tập thể, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu thi đua, góp phần vào thành tích chung của lực lượng Công an toàn quốc.


Phan Duy - Văn Thịnh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website