Câu lạc bộ Doanh nhân Phố Hiến, Hưng Yên tặng bộ Kèn Saxophone cho Nhà hát Công an nhân dân

20/02/2019
Chiều 20/02/2019, tại Hà Nội, Cục Công tác đảng và công tác chính trị, Bộ Công an đã tổ chức tiếp nhận nhạc cụ biểu diễn (Kèn Saxophone) do Câu lạc bộ Doanh nhân Phố Hiến, Hưng Yên tặng Nhà hát Công an nhân dân (CAND). Đại tướng Tô Lâm, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đến dự, phát biểu.
Tại buổi tiếp nhận, ông Nguyễn Hải Giang, Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Phố Hiến đã trao tặng bộ Kèn Saxophone cho Nhà hát CAND với mong muốn các nghệ sĩ thuộc Nhà hát CAND sẽ dùng bộ nhạc cụ này phục vụ cán bộ, chiến sỹ trong CAND và nhân dân cả nước.
 
Bộ trưởng Tô Lâm, ông Nguyễn Hải Giang trao bộ Kèn Saxophone tặng Nhà hát CAND.

Thay mặt cho lực lượng CAND, Nhà hát CAND, Bộ trưởng Tô Lâm cảm ơn Câu lạc bộ Doanh nhân Phố Hiến, trong đó có ông Nguyễn Hải Giang - người rất gắn bó, tâm huyết với lực lượng Công an và phong trào văn hoá, văn nghệ nói chung, mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Câu lạc bộ Doanh nhân Phố Hiến trong thời gian tới.
 

Bộ trưởng Tô Lâm nêu rõ mặc dù còn không ít khó khăn, nhất là khó khăn về cơ sở vật chất nhưng các nghệ sĩ thuộc Nhà hát CAND đã nỗ lực phục vụ nhu cầu hưởng thụ văn hoá, văn nghệ của cán bộ, chiến sỹ và nhân dân… Bộ trưởng Tô Lâm cũng nhấn mạnh, không chỉ ở vùng sâu, vùng xa mà kể cả ở Hà Nội và các vùng lân cận thì bà con cũng rất có nhu cầu thưởng thức văn hoá, văn nghệ, chính vì vậy các nghệ sĩ cần phải có chương trình hay phục vụ nhân dân, phục vụ cán bộ, chiến sỹ CAND, để người dân hiểu lực lượng Công an không chỉ đấu tranh với tội phạm, giữ gìn an ninh, trật tự mà còn có nhiều hoạt động khác phục vụ nhu cầu chính đáng của nhân dân; tạo sự gần gũi, gắn bó giữa lực lượng Công an và nhân dân.

Bộ trưởng Tô Lâm phát biểu tại buổi tiếp nhận bộ Kèn Saxophone.

 

Đối với Cục Công tác đảng, công tác chính trị, Bộ trưởng Tô Lâm yêu cầu cần chăm lo, bồi dưỡng, có chế độ đãi ngộ xứng đáng đối với đội ngũ cán bộ, chiến sỹ, nghệ sĩ, vận động viên thuộc lực lượng văn hoá, văn nghệ, thể thao; tính toán chính sách, bố trí công việc phù hợp để cán bộ, chiến sỹ tiếp tục cống hiến khi đã qua giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Nhà hát CAND tiếp tục cố gắng hơn nữa, vượt qua khó khăn, làm thế nào phát triển được nghệ thuật đỉnh cao nhưng vẫn phục vụ được nhu cầu hưởng thụ văn hoá, nghệ thuật của đông đảo quần chúng nhân dân và cán bộ, chiến sỹ trong CAND, đồng thời hi vọng, Nhà hát CAND sẽ sử dụng hiệu quả bộ nhạc cụ do Câu lạc bộ Doanh nhân Phố Hiến tặng.
 
Các đại biểu tham dự buổi tiếp nhận.

 

 
 
Mộc Trà
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website