Cục Y tế tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2017, triển khai công tác năm 2018

19/12/2017
Sáng 19/12/2017, tại Hà Nội, Cục Y tế, Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2017, triển khai công tác năm 2018. Trung tướng Phạm Quang Cử, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, Đại tá Phạm Tự Do, Phó Cục trưởng Cục Y tế trình bày Báo cáo tóm tắt tổng kết công tác năm 2017, triển khai công tác năm 2018 của đơn vị. Theo đó, Báo cáo đã tổng kết, đánh giá kết quả công tác Đảng, công tác chuyên môn, công tác kiểm tra, giám sát, phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2017; nêu bật những mặt đã làm được, chưa làm được và đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp triển khai công tác năm 2018…

 

Trung tướng Phạm Quang Cử trao tặng danh hiệu thi đua Vì an ninh Tổ quốc cho các tập thể.


Phát biểu tại Hội nghị Trung tướng Phạm Quang Cử ghi nhận, biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sĩ Cục Y tế đã đạt được trong năm 2017, với vai trò là cơ quan tham mưu về công tác quản lý y tế trong lực lượng Công an nhân dân; chỉ ra những tồn tại, hạn chế cũng như định hướng một số công tác trọng tâm mà Cục Y tế cần tập trung thực hiện trong thời gian tới.

* Với những thành tích đã đạt được trên các mặt công tác của Cục Y tế, trong năm 2017, 01 đơn vị cấp Phòng được tặng Cờ thi đua của Bộ Công an, 03 đơn vị được nhận Cờ thi đua của Tổng cục... Ngoài ra, đơn vị còn có nhiều tập thể, cá nhân được nhận Bằng khen, Giấy khen của các cấp, ngành.

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website