Cụm thi đua số 1 – Khối các đơn vị trực thuộc Bộ trưởng tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2017

17/11/2017
Chiều 16/11/2017, tại Hà Nội, Cụm thi đua số 1 – Khối các đơn vị trực thuộc Bộ trưởng tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2017. Thiếu tướng Hoàng Tiến Hiểu, Phó Chánh Văn phòng Bộ Công an, Cụm trưởng Cụm thi đua số 1 chủ trì Hội nghị.

Cùng dự có đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Cụm thi đua số 1 gồm: Cục Đối ngoại; Cục Pháp chế và cải cách hành chính, tư pháp; Viện Chiến lược và Khoa học Công an; Cục Tài chính; Thanh tra Bộ Công an và Cục Xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Thiếu tướng Hoàng Tiến Hiểu phát biểu tại Hội nghị.


Báo cáo tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2017 của Cụm thi đua số 1, Thiếu tướng Hoàng Tiến Hiểu nêu rõ, hưởng ứng phong trào thi đua do Bộ Công an phát động, thực hiện Giao ước thi đua năm 2017, các đơn vị trong Cụm thi đua số 1 đã phát động phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” ở đơn vị mình gắn với các khẩu hiệu hành động cụ thể. Chỉ đạo các tổ chức quần chúng phát huy vai trò của tổ chức mình, sáng tạo trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị và xây dựng nếp sống văn hóa. Tổ chức các hoạt động tình nguyện chung sức vì cộng đồng với các hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho nhân dân; thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tuyên dương, động viên các cháu là con cán bộ, chiến sỹ có thành tích trong học tập, rèn luyện. Tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao, như: Giải bóng đá Tham mưu Công an nhân dân; Buổi nghe nói chuyện với chủ đề “Chủ tịch Hồ Chí Minh với Công an nhân dân”… Qua các hoạt động phong trào đã tạo không khí thi đua sôi nổi, gắn bó, đoàn kết trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị chung và cụ thể của từng đơn vị.

Với những kết quả đạt được trong công tác, chiến đấu, trong năm 2017, các đơn vị trong Cụm thi đua số 1 đã có nhiều tập thể, cá nhân vinh dự được Đảng, Nhà nước, Bộ Công an tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý…

Các đại biểu dự Hội nghị.


Tại Hội nghị, các đại biểu đã tiến hành bình xét danh hiệu thi đua năm 2017 đối với các đơn vị trong Cụm và bầu đơn vị Cụm trưởng năm 2018. Theo đó, Cục Đối ngoại sẽ giữ vị trí Cụm trưởng Cụm thi đua số 1 – Khối các đơn vị trực thuộc Bộ trưởng năm 2018.


Anh Duy
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website