Đảng ủy, lãnh đạo Văn phòng Bộ Công an đối thoại với đoàn viên, hội viên Thanh niên, Phụ nữ và Công đoàn

17/11/2017
Sáng 17/11/2017, Đảng ủy, lãnh đạo Văn phòng Bộ Công an tổ chức đối thoại với đoàn viên, hội viên Thanh niên, Phụ nữ và Công đoàn trong Văn phòng Bộ. Thiếu tướng Lương Tam Quang, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Bộ chủ trì buổi đối thoại.

Dự buổi đối thoại có các đồng chí trong Đảng ủy, lãnh đạo Văn phòng Bộ; đại diện Đoàn thanh niên Bộ Công an, lãnh đạo các đơn vị, cùng toàn thể đoàn viên, hội viên Thanh niên, Phụ nữ và Công đoàn Văn phòng Bộ.

Buổi đối thoại nhằm tăng cường sự đồng thuận, gắn bó giữa Đảng ủy, lãnh đạo Văn phòng với đoàn viên, hội viên các tổ chức quần chúng; là diễn đàn để đoàn viên Thanh niên, hội viên Phụ nữ và Công đoàn trong Văn phòng Bộ bày tỏ với Đảng ủy, lãnh đạo Văn phòng những vấn đề mà mình quan tâm về tình hình, định hướng, yêu cầu nhiệm vụ chính trị của đơn vị; môi trường, điều kiện học tập, rèn luyện, công tác và sinh hoạt. Đồng thời, cũng là dịp để Đảng ủy, lãnh đạo Văn phòng nắm bắt tâm tư, nguyện vọng; chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong công tác chuyên môn, các phong trào đoàn, hội cũng như cuộc sống hằng ngày của đoàn viên, hội viên nhằm đánh giá hiệu quả thực tế các chủ trương, chính sách lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo Văn phòng về công tác đoàn, hội trong thời gian qua. Từ đó, có định hướng kịp thời để giúp cho đoàn viên, hội viên Văn phòng Bộ không ngừng phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành, đóng góp hiệu quả sự cống hiến của mình vào nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

 

Thiếu tướng Lương Tam Quang, Chánh Văn phòng Bộ phát biểu tại buổi đối thoại.

 

Tại buổi đối thoại, Thiếu tướng Lương Tam Quang, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Bộ; Thiếu tướng Hoàng Tiến Hiểu, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng Bộ đã trả lời, giải đáp nhiều câu hỏi của đoàn viên Thanh niên, hội viên Phụ nữ và Công đoàn trong Văn phòng Bộ về các vấn đề chính sách; công tác tham mưu; kế hoạch đào tạo nâng cao trình độ lý luận chính trị cho cán bộ, chiến sĩ, đặc biệt là đoàn viên, thanh niên; đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, hội viên…/.

 

Các đại biểu dự buổi đối thoại.



Tuấn Đối.
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website