Diễn đàn “Sự hình thành Cộng đồng ASEAN, Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP) và những yếu tố tác động tới an ninh quốc gia Việt Nam”

22/09/2016
Sáng 22/9/2016, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên các đơn vị trực thuộc Bộ trưởng Bộ Công an tổ chức diễn đàn "Sự hình thành Cộng đồng ASEAN, Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP) và những yếu tố tác động tới an ninh quốc gia Việt Nam”. Thiếu tướng Hoàng Tiến Hiểu, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng Bộ Công an đến dự, phát biểu tại diễn đàn.

Thiếu tướng Hoàng Tiến Hiểu phát biểu tại diễn đàn.


Phát biểu khai mạc diễn đàn, thay mặt lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ trưởng, Thiếu tướng Hoàng Tiến Hiểu nêu rõ: Quá trình chủ động hội nhập quốc tế sâu rộng, trong đó có việc tham gia Cộng đồng ASEAN, Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP) mang tới cho đất nước ta những thời cơ, thuận lợi rất cơ bản, song cũng có không ít khó khăn, thách thức. Vì vậy, đòi hỏi lực lượng Công an phải tích cực, chủ động triển khai có hiệu quả các giải pháp để phát huy những mặt tích cực và hạn chế tối đa các tác động tiêu cực của quá trình hội nhập quốc tế, bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, mở rộng đối ngoại của đất nước.

Các chuyên gia giao lưu, trao đổi với đoàn viên, thanh niên tại diễn đàn.


Diễn đàn "Sự hình thành Cộng đồng ASEAN, Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP) và những yếu tố tác động tới an ninh quốc gia Việt Nam" là rất cần thiết, nhất là đối với các đoàn viên, thanh niên Công an nhân dân. Qua diễn đàn này, các đồng chí đoàn viên, thanh niên các đơn vị trực thuộc Bộ trưởng, sinh viên các trường Công an nhân dân sẽ có thêm nhận thức về những thông tin quan trọng, bổ ích, thiết thực, những kiến thức thực tiễn sinh động giúp các đoàn viên, thanh niên có định hướng quan trọng trong quá trình học tập, chiến đấu thời gian tới.

Tại diễn đàn, các đồng chí đoàn viên, thanh niên các đơn vị trưc thuộc Bộ trưởng và sinh viên các trường Công an nhân dân đã được nghe và có cơ hội giao lưu, trao đổi với các chuyên gia những nội dung cơ bản về hội nhập quốc tế, cơ hội và thách thức khi Việt Nam tham gia Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP) và các vấn đề đặt ra đối với an ninh quốc gia của Việt Nam...

 Các đại biểu tham dự diễn đàn.


Mai Hoa
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website