Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương thăm, chúc Tết Cục An ninh mạng

07/02/2018
Chiều 06/02/2018, tại Hà Nội, đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng Đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết Cục An ninh mạng Bộ Công an nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Cùng dự có Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an.

Sau khi nghe Trung tướng Hoàng Phước Thuận, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục An ninh mạng báo cáo tóm tắt một số mặt công tác và những kết quả đạt được trong năm 2017 của đơn vị, thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Võ Văn Thưởng biểu dương, chúc mừng những chiến công, thành tích đạt được trong thời gian qua của cán bộ, chiến sỹ Cục An ninh mạng; góp phần tích cực vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ công tác tư tưởng, công tác tuyên giáo của Đảng trong năm 2017; tạo tiền đề vững chắc để đạt được kết quả cao hơn trong năm 2018 và những năm tiếp theo. Đồng thời khẳng định, những thành tích của Ban Tuyên giáo Trung ương trong công tác tư tưởng của Đảng, trong công tác bảo vệ an ninh thông tin, an ninh tư tưởng có sự đóng góp của lực lượng Công an nhân dân nói chung, lực lượng An ninh mạng nói riêng.

 

Đồng chí Võ Văn Thưởng; Thứ trưởng Bùi Văn Nam cùng các đại biểu.


Đồng chí Võ Văn Thưởng nhấn mạnh, năm 2018 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng, năm bản lề thực hiện các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII đã đặt ra, thu hút sự quan tâm của xã hội, của nhân dân, cũng là cơ hội để các thế lực thù địch tập trung chống phá, xuyên tạc, gây nhiễu thông tin, tạo sự xáo trộn trong đời sống tinh thần của toàn xã hội. Điều đó đòi hỏi sự nỗ lực, cố gắng của Đảng, của Ban Tuyên giáo Trung ương, các tổ chức trong hệ thống chính trị cũng như sự đóng góp rất lớn của lực lượng An ninh mạng. Và trong tình hình hiện nay, càng thể hiện rõ vai trò, vị trí quan trọng của công tác An ninh mạng đối với nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia...

Khẳng định những năm qua, các cơ quan Tuyên giáo các cấp với lực lượng An ninh văn hóa tư tưởng, lực lượng An ninh mạng luôn có mối liên hệ gắn bó mật thiết với nhau, đồng chí Võ Văn Thưởng tin tưởng trong thời gian tới, với một nền tảng kỹ thuật công nghệ vững vàng, lực lượng An ninh mạng sẽ hỗ trợ tích cực cho Ban Tuyên giáo các cấp làm tốt công tác đấu tranh cũng như nâng cao hiệu quả tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân. Đồng chí Võ Văn Thưởng mong muốn cán bộ, chiến sỹ Cục An ninh mạng tiếp tục phát huy thành tích, kết quả đạt được, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an giao; xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và ngày càng lập nhiều chiến công trong công tác bảo vệ an ninh quốc gia trên không gian mạng.

Xuân Sang
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website