Gặp mặt cộng tác viên Báo Công an nhân dân nhân dịp năm mới 2018

26/01/2018
Chiều 26/01/2018, Báo Công an nhân dân (CAND) tổ chức buổi gặp mặt cộng tác viên, mừng xuân Mậu Tuất năm 2018. Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an đến dự và phát biểu.

Năm 2017, với sự lãnh đạo của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Tổng cục Chính trị CAND; cán bộ, phóng viên của Báo CAND luôn đoàn kết, thống nhất, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn khẳng định uy tín, vị thế trong dòng chảy sôi động của báo chí cách mạng; phục vụ đắc lực các nhiệm vụ chính trị của Đảng, Nhà nước và của Ngành; đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân. Báo CAND không chỉ là vũ khí sắc bén của lực lượng CAND trên mặt trận tư tưởng, mà còn tạo ấn tượng với bạn đọc, nhân dân cả nước về công tác xã hội - từ thiện, công tác đền ơn đáp nghĩa đối với các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng; đến với cán bộ, chiến sỹ Công an có nhiều khó khăn, người dân có thành tích, hoặc bị thương, hi sinh trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự…
 

Thứ trưởng Bùi Văn Thành phát biểu tại buổi gặp mặt.


Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Bùi Văn Thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam, các bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương… đã giúp đỡ Báo CAND trong thời gian qua.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành mong muốn, thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự  ủng hộ nghĩa tình nhiều hơn, sự đồng hành của lãnh đạo các cấp và cộng tác viên để Báo CAND tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Cũng tại buổi gặp mặt, Báo CAND đã ra mắt phiên bản tiếng Trung Báo Điện tử CAND.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành; đồng chí Nguyễn Hải Trung, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND và đồng chí Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND ấn nút ra mắt phiên bản tiếng Trung Báo điện tử CAND.



 

Lâm An
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website