Giao ban công tác tư tưởng quý IV/2016

11/01/2017
Sáng 11/01/2017, tại Hà Nội, Tổng cục Chính trị Công an nhân dân (CAND) tổ chức Hội nghị giao ban công tác tư tưởng quý IV/2106. Thừa ủy quyền của lãnh đạo Tổng cục Chính trị CAND, Thiếu tướng Đào Gia Bảo, Cục trưởng Cục Công tác chính trị chủ trì Hội nghị.

Quý IV/2106, cấp ủy, thủ trưởng Công an các đơn vị, địa phương đã quan tâm chỉ đạo, tổ chức nhiều hoạt động công tác giáo dục chính trị tư tưởng; tăng cường công tác quản lý đảng viên, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) trên các lĩnh vực; duy trì việc kiểm tra, chấn chỉnh CBCS chấp hành nghiêm các quy chế, quy trình công tác, các quy định của Đảng, của ngành và điều lệnh CAND; chủ động các biện pháp phòng ngừa, phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp sai phạm; triển khai việc học tập, thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, các chế độ, chính sách mới được ban hành…Vì vậy, trong quý IV/2016 tình hình tư tưởng CBCS luôn ổn định, vững vàng; nhìn chung, CBCS luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 

Toàn cảnh Hội nghị giao ban.


Tại Hội nghị giao ban, đại diện các đơn vị đã báo cáo tình hình, kết quả công tác tư tưởng của CBCS, nêu những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện, có tác động đến tư tưởng CBCS, nhất là công tác tổ chức cán bộ, thực hiện chế độ chính sách cho CBCS…

Nhiệm vụ trọng tâm công tác chính trị tư tưởng trong CAND quý I/2017 đó là tiếp tục tập trung triển khai Chương trình công tác Công an năm 2107 theo Nghị quyết của Đảng ủy CATW; ban hành và triển khai Chương trình Công tác chính trị tư tưởng của lực lượng CAND năm 2017. Hoàn thiện và báo cáo cấp có thẩm quyền ban hành Đề án tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảng, công tác chính trị CAND trong tình hình hiện nay. Hướng dẫn Công an các đơn vị, địa phương tổ chức sinh hoạt chính trị, giáo dục truyến thống, tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của Đảng, Nhà nước và của lực lượng CAND năm 2017.

Tổ chức cho CBCS vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 an toàn, tiết kiệm, nhất là ở các đơn vị trực tiếp chiến đấu, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn; đồng thời, tăng cường tấn công trấn áp tội phạm đảm bảo an ninh, trật tự theo Công điện chỉ đạo của Bộ trưởng. Gặp mặt, thăm hỏi, tặng quà cán bộ Công an đã nghỉ hưu và thân nhân CBCS có hoàn cảnh khó khăn, công tác ở vùng sâu, vùng xa../.

Tuấn Giao
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website