Hội thao Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật Bộ Công an năm 2017

13/06/2017
Sáng 13/6/2017, tại Hà Nội, Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật (HCKT) Bộ Công an tổ chức Lễ khai mạc Hội thao lần thứ VII, năm 2017. Tới dự Lễ khai mạc có Trung tướng Lê Văn Minh, Tổng cục trưởng Tổng cục HCKT cùng đại diện lãnh đạo các Cục, đơn vị chức năng trong toàn Tổng cục và 500 vận động viên…

Hội thao là sân chơi bổ ích, lý thú giúp các vận động viên trao đổi, học hỏi và hiểu biết lẫn nhau, tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ, chiến sĩ; không những giúp nâng cao sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ, phục vụ công tác chuyên môn, mà còn đóng vai trò tích cực trong công tác xây dựng lực lượng, thực hiện tốt khẩu hiệu hành động của Bộ: “Đổi mới - Chủ động - Kỷ cương - Trách nhiệm - Hiệu quả”. Với mục tiêu khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trên tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng. Đây là hoạt động trọng tâm nằm trong chương trình tổ chức các sự kiện chính trị thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng HCKT Công an nhân dân (25/01/1948 - 25/01/2018).
 

Trung tướng Lê Văn Minh tặng Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự Hội thao.


Hội thao Tổng cục HCKT diễn ra trong 03 ngày từ 13 - 15/6 với sự tham gia của 500 vận động viên thi đấu ở 05 bộ môn (gồm kéo co, cờ tướng, bóng bàn, cầu lông và quần vợt); Đây là dịp phát hiện, lựa chọn những vận động viên tiêu biểu, những hạt nhân nòng cốt cho các đội tuyển của Tổng cục tham gia thi đấu các giải do Bộ Công an tổ chức../.


Tuấn Thao
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website