Khai mạc Giải bóng đá chào mừng 71 năm Ngày truyền thống lực lượng Tham mưu Công an nhân dân

18/04/2017
Chiều 18/4/2017, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống lực lượng Tham mưu Công an nhân dân (18/4/1946 - 18/4/2017).

Các đội bóng tham dự giải nhận Cờ lưu niệm và hoa từ Ban Tổ chức.


Giải bóng đá nam được tổ chức là một trong những sự kiện thể thao thường niên nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống vẻ vang của lực lượng Tham mưu Công an nhân dân (CAND); đồng thời tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị và cán bộ, chiến sỹ công tác tại các cơ quan Tham mưu. Với sự đoàn kết, lớn mạnh và trưởng thành của lực lượng Tham mưu CAND, giải đấu sẽ ngày càng phát triển, thúc đẩy hơn nữa các hoạt động thể thao quần chúng, phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại; qua đó tạo không khí thi đua sôi nổi giữa cán bộ, đoàn viên, thanh niên các đơn vị, cùng nhau quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của lực lượng Tham mưu CAND.

Tham dự giải có sự góp mặt của 10 đội bóng đến từ Văn phòng Bộ, các Cục Tham mưu thuộc các Tổng cục, Bộ Tư lệnh, Phòng Tham mưu Công an TP Hà Nội, đặc biệt là sự tham gia lần đầu tiên của 02 đội bóng đến từ Khoa Tham mưu Học viện An ninh nhân dân và Học viện Chính trị CAND.

* Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc:

 
 
 




Phương Ly
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website