Ký kết thỏa thuận phối hợp công tác giữa Bộ Công an và Ban Tuyên giáo Trung ương

10/09/2012
Chiều 7/9, tại Hà Nội, Bộ Công an và Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức lễ ký Thỏa thuận phối hợp thực hiện nhiệm vụ trong lĩnh vực tư tưởng, văn hóa, khoa học, giáo dục và các vấn đề xã hội khác. Đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương (TW) và Thượng tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đồng chủ trì lễ ký Thỏa thuận. 

Tới dự lễ ký Thỏa thuận có Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an; Trung tướng Trần Việt Tân, Thứ trưởng Bộ Công an; các đồng chí Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và đại diện các đơn vị chức năng thuộc Bộ Công an và Ban Tuyên giáo Trung ương.

 

Đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương và Thượng tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an cùng các đại biểu tại lễ ký Thỏa thuận. Ảnh Công Gôn.
 


Phát biểu tại lễ ký Thỏa thuận, Bộ trưởng Trần Đại Quang nêu rõ: nhận thức sâu sắc về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác tư tưởng, văn hóa (TTVH), trong những năm qua, Đảng ủy Công an TW và Bộ Công an luôn quan tâm chỉ đạo công tác đảm bảo an ninh, trật tự (ANTT) trong lĩnh vực này; phối hợp chặt chẽ với Ban Tuyên giáo TW và các ban, bộ, ngành có liên quan đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, chống “diễn biến hòa bình”, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong lĩnh vực TTVH; làm thất bại chiến lược đánh vào tư tưởng, phá rã niềm tin, chia rẽ nội bộ ta của các thế lực thù địch. Trong những chiến công, thành tích của lực lượng CAND về đảm bảo ANTT trong lĩnh vực TTVH, có sự đóng góp quan trọng, có hiệu quả, sự phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ của đội ngũ những người làm công tác tuyên giáo của Đảng.

Thay mặt Đảng ủy Công an TW và Bộ Công an, Bộ trưởng Trần Đại Quang chân thành cảm ơn sự phối hợp, giúp đỡ có hiệu quả, mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ quý báu đó trong thời gian tới. Đồng chí Đinh Thế Huynh khẳng định trong những năm qua, hai bên đã phối hợp chặt chẽ để thực hiện tốt yêu cầu, nhiệm vụ công tác được giao. Đồng chí chân thành cảm ơn sự phối hợp có hiệu quả, sự giúp đỡ chân tình của Bộ Công an đối với Ban Tuyên giáo Trung ương trong thời gian qua.

Sau khi nêu rõ tình hình trong nước, quốc tế có liên quan, đồng chí Đinh Thế Huynh và Bộ trưởng Trần Đại Quang nhấn mạnh việc ký Thỏa thuận thực hiện nhiệm vụ trong lĩnh vực TTVH, khoa học, giáo dục và các vấn đề xã hội khác giữa Bộ Công an và Ban Tuyên giáo TW là cơ sở quan trọng để tăng cường phối hợp, giúp đỡ nhau cùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị do Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. /.
 

Công Gôn- Việt Hưng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website