Lãnh đạo Bộ Công an chia buồn cùng gia đình Thiếu tá Cảnh sát giao thông tử nạn

17/04/2017
Chiều 16/4/2017, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai và đến viếng đồng chí Thiếu tá Lê Quang Minh, cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt, Công an tỉnh Đồng Nai hy sinh do bị xe tải tông khi đang làm nhiệm vụ.
 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn cùng lãnh đạo Ủy ban nhân dân và Công an tỉnh Đồng Nai đã thắp hương trước linh cữu đồng chí Thiếu tá Lê Quang Minh; thăm hỏi, động viên người thân, gia đình Thiếu tá sớm vượt qua đau thương mất mát ổn định cuộc sống.
 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn chia buồn sâu sắc với người thân của Thiếu tá Lê Quang Minh.


Tại buổi làm việc với Công an tỉnh Đồng Nai, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn gửi lời chia buồn đến Ban Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai và lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai nói chung khi đã mất đi một đồng chí, đồng đội. “Đây là sự mất mát to lớn nhưng đồng thời cũng nói lên sự nhiệt huyết đến hy sinh tính mạng của đồng chí Lê Quang Minh trong quá trình thực thi nhiệm vụ được giao nhằm đảm bảo cuộc sống bình yên, an toàn của nhân dân. Đây cũng chính là một tấm gương sáng trong lực lượng Công an để mỗi đồng chí, đồng đội nêu gương trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao”, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn nhấn mạnh. Đồng chí Thứ trưởng chỉ đạo lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai tập trung điều tra xác minh làm rõ vụ việc dẫn tới hậu quả đau lòng.
 

P.V
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website