Thứ trưởng Bùi Văn Nam thăm, tặng quà nhân dân hai xã Như Cố và Hòa Mục, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn

08/02/2018
Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 08/02/2018, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an và Đoàn công tác của Bộ đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà nhân dân, cán bộ hai xã Như Cố và Hòa Mục, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn.

Sau khi nghe lãnh đạo huyện Chợ Mới báo cáo những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trên địa bàn hai xã Như Cố và Hòa Mục cũng như của huyện Chợ Mới, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đánh giá cao, nhiệt liệt chúc mừng những thành tích đạt được của huyện Chợ Mới trong năm 2017.

 
Thứ trưởng Bùi Văn Nam trao quà tặng bà con nhân dân và cán bộ xã Như Cố, huyện Chợ Mới.


Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Bùi Văn Nam gửi lời chúc mừng năm mới đến bà con nhân dân và cán bộ trên địa bàn huyện Chợ Mới; mong muốn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Chợ Mới tiếp tục đoàn kết, nỗ lực vượt mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong năm 2018.

 
Thứ trưởng Bùi Văn Nam trao quà tặng Ủy ban nhân dân, bà con nhân dân và cán bộ xã Hòa Mục, huyện Chợ Mới.


Dịp này, Thứ trưởng Bùi Văn Nam cùng Đoàn công tác đã trao tặng 100 suất quà gồm chăn ấm và tiền mặt cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách, lực lượng Công an xã và quần chúng nhân dân có nhiều đóng góp trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tổng giá trị các phần quà hơn 200 triệu đồng; trao số tiền 200 triệu đồng hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho 03 cán bộ, chiến sỹ lực lượng Công an tỉnh Bắc Kạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là những phần quà có ý nghĩa rất thiết thực, góp phần sẻ chia những khó khăn của đồng bào nhân dịp Tết đến Xuân về, giúp bà con nhân dân được đón Tết vui vẻ và ấm áp.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam cùng các đại biểu dự buổi Lễ tặng quà.


 

Phương Ánh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website