Thứ trưởng Bùi Văn Thành kiểm tra các đơn vị sản xuất, kinh doanh tại khu công nghiệp An ninh – Bộ Công an.

14/04/2017
Ngày 14/4/2017, Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an đã có buổi làm việc với lãnh đạo Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật về quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh, an ninh, an toàn của các nhà máy thuộc khu công nghiệp An ninh – Bộ Công an.

Qua quá trình kiểm tra, đồng chí Thứ trưởng ghi nhận, đánh giá cao những thành tựu đã đạt được của các đơn vị. Bên cạnh đó, đồng chí Thứ trưởng cũng chỉ ra những hạn chế, vẫn còn bất cập trong công tác nghiên cứu, sản xuất các trang thiết bị phục vụ công tác, chiến đấu của lực lượng Công an nhân dân.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành yêu cầu Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật, đặc biệt là các đơn vị trực tiếp phụ trách cần đẩy nhanh tiến độ phát triển công nghiệp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cấp bách của ngành công nghiệp nói chung, ngành công nghiệp an ninh nói riêng; cần chủ động hoàn thiện tiêu chuẩn, chất lượng, định mức, tiếp cận thị trường, đặc biệt là các đơn vị trực tiếp chiến đấu. Đẩy nhanh tiến độ hoạt động của các nhà máy, chuyển giao công nghệ mới, hiện đại để đưa vào sản xuất, đảm bảo hiệu quả, chất lượng trên từng sản phẩm, phục vụ tốt cho nhu cầu, công tác chiến đấu của lực lượng Công an nhân dân../.

Một số hình ảnh tại buổi kiểm tra:

 

 
 
 
 


 

Hoa An
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website