Thứ trưởng Tô Lâm tiếp Đoàn đại biểu người có uy tín trong Dân tộc thiểu số TP Đà Nẵng

12/12/2013
Chiều 12/12/2013, tại Hà Nội, Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã tiếp Đoàn đại biểu người có uy tín trong dân tộc thiểu số (DTTS) TP Đà Nẵng. Tham dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Vụ, Cục chức năng Bộ Công an…

Trong những năm qua, được sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp lãnh đạo từ Trung ương đến địa phương, cùng với sự nỗ lực vươn lên của đồng bào các dân tộc TP Đà Nẵng, an ninh, trật tự (ANTT) trên địa bàn được đảm bảo, thúc đẩy các mặt kinh tế, văn hóa, xã hội phát triển đã góp phần nâng cao đời sống mọi mặt của nhân dân địa phương nói chung, đồng bào các DTTS nói riêng. Trong thành công đó có đóng góp tích cực của người có uy tín tiêu biểu trong DTTS của TP Đà Nẵng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Tô Lâm đã chuyển lời thăm hỏi ân cần, lời chúc sức khỏe của Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an tới Đảng bộ, chính quyền, nhân dân TP Đà Nẵng nói chung, Đoàn đại biểu nói riêng. Thứ trưởng nhiệt liệt chúc mừng thành tích to lớn của người có uy tín, tiêu biểu trong DTTS TP Đà Nẵng.

 

Thứ trưởng Tô Lâm phát biểu tại buổi tiếp

 

Thứ trưởng mong muốn các đại biểu người có uy tín trong DTTS sau đợt về thăm Thủ đô lần này, sẽ về nói lại với đồng bào những điều mắt thấy, tai nghe; tiếp tục vận động đồng bào giữ vững đoàn kết giữa các dân tộc, đoàn kết trong cộng đồng làng bản, dòng họ, giúp đỡ nhau trong đời sống, sinh hoạt. Tiếp tục vận động đồng bào thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; nêu cao cảnh giác với mọi luận điệu tuyên truyền xuyên tạc của địch và phần tử xấu, góp phần đảm bảo ANTT tại địa phương, đồng thời tiếp tục giúp đỡ lực lượng Công an hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo ANTT…Thứ trưởng Tô Lâm khẳng định, lực lượng CAND luôn quan tâm, gắn bó với đồng bào, cùng đồng bào tham gia giữ gìn an ninh chính trị, xây dựng cuộc sống tốt đẹp, ổn định và phát triển đời sống kinh tế./.
 

Tuấn Minh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website