Tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm số 1 đạt giải Nhất toàn đoàn Chung kết Hội thao Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động

17/08/2016
Sau 05 ngày thi đấu sôi nổi và hào hứng, Chung kết Hội thao Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) đã bế mạc chiều 17/8/2016, tại Hà Nội. Dự Lễ bế mạc có Trung tướng Đỗ Đức Kính, Chính uỷ Bộ Tư lệnh CSCĐ.

Trận chung kết bóng chuyền tại Hội thao.


Với sự tham gia thi đấu của 350 vận động viên ưu tú đến từ 21 đoàn thể thao của các đơn vị trực thuộc ở khắp cả nước, Chung kết Hội thao Bộ Tư lệnh CSCĐ năm 2016 đã tạo nên sân chơi năng động, có sức lan toả lớn trong toàn lực lượng; đồng thời, tạo khí thế thi đua sôi nổi, thiết thực chào mừng kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân, 11 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, Đại tá Vũ Hồng Văn, Phó Chính uỷ Bộ Tư lệnh CSCĐ khẳng định, các trận thi đấu tại Hội thao đều diễn ra trong không khí đoàn kết, giữ vững kỷ luật, kỷ cương của đơn vị vũ trang chiến đấu tập trung. Các vận động viên luôn thi đấu với quyết tâm cao, trên tinh thần giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, giữ vững bản chất tốt đẹp của thể thao “Trung thực - đoàn kết - cao thượng”. Chất lượng chung của Hội thao, sức khoẻ và trình độ chuyên môn của các vận động viên năm nay đã được nâng lên đáng kể, thể hiện rõ qua các môn: Bắn súng quân dụng, võ thuật ứng dụng, bóng chuyền, bóng bàn, chạy vũ trang – việt dã, cờ tướng…Hội thao lần này cũng giúp cho các cấp uỷ, thủ trưởng các đơn vị đánh giá đúng thực lực phong trào thể dục thể thao của đơn vị mình, có phương hướng tổ chức tuyển chọn những vận động viên có thành tích tốt để thành lập các đội tuyển tham gia hội thao các năm tiếp theo…

 Chính uỷ Bộ Tư lệnh CSCĐ Đỗ Đức Kính trao giải cho các đoàn thể thao xuất sắc nhất thuộc Bộ Tư lệnh.
 

 Phó Tư lệnh Nguyễn Văn Uy trao giải bắn súng đồng đội toàn năng.
 
 
 Phó Tư lệnh Bùi Tiến Cam trao giải đồng đội bóng bàn.

 
 Phó Chính uỷ Vũ Hồng Văn trao giải môn bóng chuyền.

 
 Phó Tư lệnh Phạm Văn Bảng trao giải đồng đội chạy việt dã.

 
 Cục trưởng Cục Hậu cần – Kỹ thuật Nguyễn Quốc Đoàn trao giải đồng đội cờ tướng.


Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho các nội dung thi đấu. Về giải toàn đoàn, giải Nhất thuộc về Tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm số 1; giải Nhì thuộc Trung đoàn 22 và giải Ba thuộc Trung đoàn 26. Giải Khuyến khích toàn đoàn được trao cho: Tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm số 3, Trung đoàn 21 và Tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm số 2./.

Hoàng Vân
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website