Trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân VI khai giảng năm học mới

16/11/2017
Sáng 16/11/2017, tại Hưng Yên, Trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân (CSND) VI tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017 - 2018 và kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017).

Trong năm học vừa qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Đảng ủy, lãnh đạo Tổng cục Chính trị CAND, Ban Giám hiệu Trường Trung cấp CSND VI đã có nhiều giải pháp khoa học, sáng tạo, đổi mới cùng với sự đoàn kết, cố gắng của cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học viên của Nhà trường đã vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao trong năm học 2016 - 2017.

Trường Trung cấp CSND VI hiện có 21 đơn vị khoa, phòng, bộ môn với 428 cán bộ, giáo viên; trong đó có 02 Giáo sư, 08 Tiến sỹ, 22 nghiên cứu sinh và 148 Thạc sỹ. Nhà trường đã hoàn thiện giáo trình và tài liệu dạy học đảm bảo phục vụ tốt công tác giảng dạy và thi cử. Đặc biệt, Nhà trường đã áp dụng và tổ chức việc giảng dạy lý thuyết gắn với thực tiễn bằng phương pháp tổ chức cho học viên năm thứ 2 xuống thực tế tại các trại giam. Hiện tại, Nhà trường cũng đang triển khai xây dựng Nhà trường thông minh, duy trì Cổng thông tin điện tử, Thư viện... Với những kết quả, thành tích đạt được trong năm học 2016 - 2017, Trường Trung cấp CSND VI vinh dự được Chính phủ, Bộ Công an, Tổng cục Chính trị CAND tặng nhiều phần thưởng cao quý.

 

Thiếu tướng Bùi Minh Giám, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND phát biểu tại Lễ khai giảng.

 

Phát biểu tại Lễ khai giảng, Thiếu tướng Bùi Minh Giám, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà Trường Trung cấp CSND VI đã đạt được trong năm học 2016 - 2017.
   
Nhất trí cao với phương hướng, nhiệm vụ năm học mới 2017 - 2018, đồng chí Phó Tổng cục trưởng đề nghị Nhà trường cần chú trọng, tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, giảng viên, công nhân viên; nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục và đội ngũ giáo viên về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo trong CAND. Chủ động phối hợp với Công an các đơn vị, địa phương và Tổng cục Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp luân chuyển lãnh đạo, cán bộ giáo viên nghiệp vụ về công tác thực tế theo chủ trương của Bộ để nâng cao kiến thức thực tiễn cho đội ngũ giáo viên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.

 

Thiếu tướng Bùi Minh Giám, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND tặng hoa Trường Trung cấp CSND VI.

 

Tăng cường triển khai mạnh mẽ các hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục và coi trọng chất lượng sau kiểm định; hàng năm cần làm tốt việc khảo sát ý kiến của Công an các đơn vị, địa phương đánh giá về chất lượng đào tạo học viên tốt nghiệp sau khi ra trường. Tiếp tục duy trì và đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các cơ sở đào tạo trong và ngoài Ngành để đáp ứng yêu cầu của công tác Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp trong tình hình mới…

* Tại Lễ khai giảng, trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng năm học mới và hướng tới kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Thiếu tướng Bùi Minh Giám, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND đã tặng hoa và gửi những lời tri ân, chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên Trường Trung cấp CSND VI../.

Tuấn Cảnh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website