Tưng bừng Ngày hội đọc sách Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I

12/05/2017
Ngày 11/5/2017, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân (CSND) I tổ chức Ngày hội đọc sách lần thứ 2. Nhân kỷ niệm 4 năm Ngày Sách Việt Nam trong Công an nhân dân (CAND), Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã gửi tặng nhà trường 200 cuốn sách “Không gian mạng - Tương lai và hành động” do Nhà Xuất bản CAND xuất bản.

Các đại biểu dự Ngày hội đọc sách Trường Cao đẳng CSND I.


Đến dự Ngày hội đọc sách có Trung tướng, TS Phạm Quốc Cương, Tư lệnh Cảnh sát cơ động; Trung tướng, GS.TS Nguyễn Ngọc Anh, Cục trưởng Cục Pháp chế và Cải cách hành chính, tư pháp;
GS.TS, Nhà giáo nhân dân Nguyễn Lân Dũng, Ủy viên Hội đồng Quốc gia Giáo dục và Phát triển nhân lực, Chủ tịch Hội các ngành Sinh học Việt Nam; Đại tá, TS, Nhà giáo ưu tú Lê Bá Thịnh, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CSND I

Trung tướng, TS Phạm Quốc Cương, Tư lệnh Cảnh sát cơ động tặng hoa, tặng sách và các tài liệu tham khảo cho Nhà trường.


Phát biểu tại Ngày hội đọc sách, Đại tá Đàm Văn Thủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định, sách là chiếc chìa khóa vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người; là người thầy thắp sáng trong ta nguồn tri thức vô biên. Đọc sách từ lâu đã trở thành một nhu cầu cần thiết của xã hội loài người. Ngày hội đọc sách sẽ tạo nên không gian văn hoá vui tươi, bổ ích cho bạn đọc và những ai yêu quý sách, tạo điều kiện tốt nhất giúp bạn đọc nâng cao tri thức, bồi dưỡng tâm hồn, phục vụ tốt cho công tác, học tập, nâng cao đời sống văn hoá, kỹ năng sống của cán bộ, giảng viên và học viên Nhà trường.

Trung tướng, GS.TS Nguyễn Ngọc Anh, Cục trưởng Cục Pháp chế và Cải cách hành chính, tư pháp giao lưu, trao đổi về văn hóa đọc.


Tại buổi giao lưu, tọa đàm về văn hóa đọc, cán bộ, giảng viên và học viên Nhà trường đã được giao lưu với những nhà khoa học, những người thầy rất tâm huyết với việc phát triển văn hóa đọc. Những chia sẻ của các nhà khoa học, các diễn giả giúp cán bộ, giảng viên, học viên Nhà trường hiểu được sự cần thiết của việc đọc sách, khơi dậy niềm đam mê đọc và hiểu được giá trị to lớn của văn hoá đọc đối với quá trình học tập và công tác sau này; đồng thời chỉ ra vai trò của sách trong việc bồi đắp văn hóa, nhân cách, tâm hồn mỗi con người trong đời sống và thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội. Thông qua buổi tọa đàm, các nhà khoa học đã chỉ dẫn cho cán bộ, giảng viên và học viên kỹ năng đọc sách, nâng cao văn hóa đọc trong Nhà trường.

GS.TS, Nhà giáo nhân dân Nguyễn Lân Dũng tặng sách và giao lưu, trao đổi về văn hóa đọc.


Trong khuôn khổ chương trình, các đồng chí Lãnh đạo, đại biểu, các quý cơ quan và đơn vị bạn đã gửi tặng Nhà trường hơn 200 đầu sách, tài liệu tham khảo có giá trị trên nhiều lĩnh vực: Chính trị, ngoại giao, an ninh, quốc phòng góp phần nâng cao công tác nghiên cứu, giảng dạy, học tập của cán bộ, giảng viên và học viên Nhà trường.


Thảo Vy
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website