Tuyên dương điển hình tiên tiến 5 năm thực hiện Nghị quyết liên tịch 03 về “Phối hợp hành động phòng, chống ma túy trong thanh thiếu niên”

15/03/2016
Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết liên tịch 03/2010/NQLT ngày 24/6/2010 về “Phối hợp hành động phòng, chống ma túy trong thanh thiếu niên” giai đoạn 2010-2015, tối 14/3/2016, tại Hà Nội, Bộ Công an phối hợp Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Lễ tuyên dương các điển hình tiên tiến trong thực hiện NQLT.

Tới dự có Thượng tướng Lê Quý Vương, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng Ban Chỉ đạo NQLT 03 Trung ương; đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí Thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam.

Tại buổi Lễ, Ban tổ chức đã tôn vinh, trao thưởng cho 85 cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến, có thành tích trong việc thực hiện NQLT 03, đồng thời giới thiệu các mô hình hay, cách làm sáng tạo trong phối hợp hành động phòng, chống ma túy trong thanh thiếu niên giai đoạn hiện nay.

 

Thứ trưởng Lê Quý Vương trao vòng nguyệt quế cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.



3 gương mặt tiêu biểu đã được mời lên sân khấu giao lưu là Đại úy Diệp Trương Ý Nguyện, Phó Đội trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Thái Nguyên; đồng chí Lê Kim Nhanh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thắp sáng niềm tin phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang và đặc biệt là anh Trần Văn Thắng, học viên của Trung tâm Giáo dục lao động xã hội Hải Phòng thuộc Thành đoàn Hải Phòng. Các điển hình tiên tiến đã chia sẻ quá trình công tác, phấn đấu và những khó khăn, vất vả đã vượt qua để đạt được thành tích trong thực hiện NQLT 03, những bài học rút ra cho bản thân trong quá trình thực thi nhiệm vụ... Sự chia sẻ của các điển hình tiên tiến đã nhận được sự đồng cảm, mến phục của các đại biểu dự Lễ.

 

Thứ trưởng Lê Quý Vương và các đại biểu tại Lễ tuyên dương.



Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Lê Quý Vương chúc mừng những thành tích xuất sắc mà các tập thể, cá nhân đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời khẳng định 85 điển hình tiên tiến được vinh danh hôm nay cũng như những người đã và đang hoạt động tích cực cho công tác phòng, chống ma túy sẽ tiếp tục là những hạt nhân tiêu biểu trong việc triển khai thực hiện có hiệu quả NQLT 03 giai đoạn tiếp theo.

Thứ trưởng Lê Quý Vương nhấn mạnh, những năm tới tình hình ma túy và tệ nạn ma túy ở Việt Nam sẽ có nhiều diễn biến phức tạp, đòi hỏi công tác đấu tranh phòng, chống ma túy cũng như việc triển khai NQLT 03 cần có sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, trong đó lực lượng Công an và Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh là nòng cốt.


PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website