Văn phòng Bộ Công an gặp mặt nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ

25/07/2014
Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2014), ngày 25/7/2014, tại Hà Nội, Văn phòng Bộ Công an tổ chức buổi gặp mặt thân mật các đồng chí cán bộ là thương binh, các đồng chí hưởng chính sách như thương binh, thân nhân liệt sĩ hiện đang công tác tại Văn phòng Bộ. Trung tướng Nguyễn Danh Cộng, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Bộ Công an chủ trì buổi gặp mặt.

Với truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân công lao to lớn của người có công với cách mạng, những năm qua Đảng ủy, lãnh đạo Văn phòng Bộ Công an đã thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo công tác chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng, với nhiều việc làm thiết thực, hiệu quả, thắm tình đồng chí, đồng đội.

 

Trung tướng Nguyễn Danh Cộng phát biểu tri ân tại Lễ kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ trong Văn phòng Bộ.


Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Văn phòng Bộ Công an, Trung tướng Nguyễn Danh Cộng đã trao quà của Chủ tịch nước, Bộ Công an và của đơn vị cho các đồng chí là thương binh, các đồng chí hưởng chính sách như thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác tại Văn phòng Bộ Công an.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Trung tướng Nguyễn Danh Cộng bày tỏ tình cảm chân thành, chia sẻ trước những mất mát, hy sinh nhưng rất đỗi tự hào của các đồng chí cán bộ là thương binh, các đồng chí hưởng chính sách như thương binh, thân nhân liệt sĩ; mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, giữ vững phẩm chất cách mạng, đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự...


* Trước đó, lãnh đạo Văn phòng Bộ đã đến thắp hương, bày tỏ lòng tri ân tưởng nhớ các liệt sĩ là thân nhân của cán bộ, chiến sĩ trong Văn phòng Bộ./.

Phương Linh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website