Văn phòng Bộ Công an kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và triển khai công tác năm 2018 của các tổ chức quần chúng

06/03/2018
Sáng 06/3/2018, tại Hà Nội, Văn phòng Bộ Công an tổ chức kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910 - 8/3/2018); 1978 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; 35 năm Ngày thành lập Hội Phụ nữ Bộ Công an (8/3/1983 - 8/3/2018) và Hội nghị triển khai công tác Công đoàn, Phụ nữ, Đoàn Thanh niên năm 2018.
 

Đến dự có đồng chí Thiếu tướng Lương Tam Quang, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Bộ; các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Bô; đại diện các đơn vị chức năng có liên quan.

Năm 2017, dưới sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo Văn phòng Bộ, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn Bộ Công an, sự phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả của Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ các đơn vị trực thuộc Bộ, các tổ chức đoàn thể quần chúng trong Văn phòng Bộ đã nỗ lực cố gắng, triển khai đồng bộ, toàn diện nhiều giải pháp nâng cao chất lượng công tác đoàn, hội và đẩy mạnh các phong trào thi đua, đạt nhiều kết quả tích cực.

 

Thiếu tướng Lương Tam Quang tặng hoa cho các cấp Hội Phụ nữ trong Văn phòng Bộ Công an.


Hoạt động của các tổ chức đoàn thể quần chúng đã có nhiều đổi mới trên các mặt công tác, giành nhiều kết quả tích cực, góp phần cùng tập thể Văn phòng Bộ Công an hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao. Tổng kết năm 2017, có 12 đoàn viên được đề nghị kết nạp Đảng; Hội Phụ nữ và Công đoàn đã đăng ký và thực hiện có hiệu quả 04 mô hình phần việc: Số hóa hồ sơ lưu; bếp ăn kiểu mẫu; xây dựng các quy trình công tác; giữ gìn cảnh quan cơ quan xanh, sạch, đẹp; qua đó, góp phần thúc đẩy các hoạt động và tạo sức lan tỏa đến các hội viên trong đơn vị… Với những thành tích nổi bật, các tổ chức đoàn thể quần chúng trong Văn phòng Bộ và nhiều đoàn viên, hội viên đã vinh dự được Đảng ủy, lãnh đạo Văn phòng và các đoàn thể, hội cấp trên tặng Bằng khen, Giấy khen…

Trong thời gian tới, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Chấp hành Hội Phụ nữ và Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên tiếp tục bám sát nhiệm vụ công tác quần chúng của Văn phòng Bộ. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng trong cán bộ đoàn viên Công đoàn, cán bộ Hội Phụ nữ, Đoàn viên thanh niên gắn với các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Bộ Công an, Văn phòng Bộ và các cấp phát động. Chủ động nắm bắt tình hình tư tưởng, đời sống của hội viên và đoàn viên thanh niên; kịp thời chia sẻ, động viên, đề xuất các cấp lãnh đạo thăm hỏi, tặng quà, động viên với những hội viên, đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao để hội viên và đoàn viên thanh niên tham gia…; góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2018 và những năm tiếp theo.

 

Thiếu tướng Lương Tam Quang cùng các chị em phụ nữ và đại biểu dự Hội nghị.


Tại Hội nghị, Thiếu tướng Lương Tam Quang, Chánh Văn phòng Bộ Công an đã tặng những bó hoa tươi thắm và gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến các chị em phụ nữ trong Văn phòng Bộ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; biểu dương, khen ngợi những thành tích của các tổ chức đoàn thể quần chúng đã đạt được trong năm 2017.

*Sáng cùng ngày, tại Hà Nội, Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật Bộ Công an tổ chức giao lưu văn nghệ - tìm hiểu truyền thống phụ nữ - đố vui nhân kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Tổng cục, Trung tướng Nguyễn Văn Chuyên, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể chị em những lời chúc tốt đẹp nhất, luôn duyên dáng, xinh đẹp, sức khỏe và nhiều niềm vui trong cuộc sống…

*Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:
 

Trung tướng Nguyễn Văn Chuyên tặng Ban Chấp hành Phụ nữ Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật lẵng hoa tươi thắm.
 
Các đại biểu tại buổi giao lưu.


 

Anh Đạt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website