Văn phòng Bộ Công an tổ chức gặp mặt các cháu thiếu nhi

01/06/2017
Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, ngày 01/6/2017, tại Hà Nội, Văn phòng Bộ Công an tổ chức gặp mặt các cháu thiếu nhi là con cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên trong Văn phòng Bộ.

Đến dự và chung vui với các cháu có Thiếu tướng Hoàng Tiến Hiểu, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng Bộ Công an; Thiếu tướng Mai Tiến Dũng, Phó Chánh Văn phòng Bộ Công an.

Thiếu tướng Hoàng Tiến Hiểu; Thiếu tướng Mai Tiến Dũng tặng quà cho các cháu có thành tích cao trong học tập.


Đây là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ, lãnh đạo Văn phòng Bộ Công an đối với thế hệ tương lai của đất nước. Đồng thời, tạo cơ hội cho các cháu có sân chơi vui vẻ, bổ ích, an toàn, lành mạnh; qua đó động viên, khích lệ các cháu cố gắng học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức trở thành con ngoan, trò giỏi.

 
 
Các cháu thiếu nhi được trải nghiệm nhiều phần chơi lý thú.


Tại buổi gặp mặt, các cháu thiếu nhi đã hòa chung không khí vui tươi với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn, được trải ngiệm các phần chơi vận động lý thú, bên cạnh đó giúp các em phát huy khả năng tư duy sáng tạo trong các tình huống, gắn kết tình bạn.

Thiếu tướng Hoàng Tiến Hiểu chụp ảnh lưu niệm với các cháu thiếu niên, nhi đồng.


Chung vui Tết thiếu nhi với các cháu, Thiếu tướng Hoàng Tiến Hiểu, Phó Chánh Văn phòng Bộ Công an đã tuyên dương, trao quà cho 9 cháu là đại diện cho các cháu được giải thưởng cao học sinh đạt giải cấp huyện, thành phố năm học 2016-2017. Đồng thời, gửi đến các cháu lời thăm hỏi ân cần, lời chúc tốt đẹp nhất và mong muốn các cháu ra sức học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.

Minh Hương
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website