Văn phòng Bộ Công an tổ chức Lễ công bố Quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2017

13/06/2017
Chiều 12/6/2017, tại Hà Nội, Văn phòng Bộ Công an tổ chức Lễ công bố Quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cho cán bộ, chiến sỹ (CBCS) và nhân viên đến niên hạn trong năm 2017. Trung tướng Nguyễn Danh Cộng, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Bộ Công an dự và chủ trì buổi Lễ. Cùng dự còn có các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Bộ.

Phát biểu tại buổi Lễ, Trung tướng Nguyễn Danh Cộng chúc mừng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2017; đồng thời nhấn mạnh, có được vinh dự ngày hôm nay là nhờ sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của mỗi CBCS; là sự quan tâm đặc biệt của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an; đồng thời là sự đồng tình ủng hộ của tập thể lãnh đạo và CBCS trong Văn phòng Bộ...
 

Trung tướng Nguyễn Danh Cộng phát biểu tại buổi Lễ.


Trung tướng Nguyễn Danh Cộng mong muốn, các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng lương năm 2017 tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND; rèn luyện, giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, tuyệt đối trung thành với Đảng, Nhà nước, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân; không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nâng cao trình độ, năng lực về mọi mặt, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao…/.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 
 
 
 



Mộc Trà
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website