Văn phòng Bộ Công an: Tổ chức lễ công bố quyết định thăng cấp, nâng bậc lương năm 2012

16/08/2012
Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm Cách mạng Tháng 8, Quốc khánh 2-9 và kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống lực lượng CAND (19/8/1945 - 19/8/2012), ngày 16/8, Văn phòng Bộ Công an đã tổ chức lễ công bố quyết định thăng cấp, nâng bậc lương năm 2012 cho cán bộ, chiến sĩ  trong đơn vị. 

Những cán bộ, chiến sỹ đến niên hạn được thăng cấp bậc hàm, nâng hệ số lương và phụ cấp là những cán bộ có quá trình phấn đấu liên tục,  phẩm chất đạo đức tốt, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào thành tích chung của Văn phòng Bộ thời gian qua.

Toàn cảnh lễ công bố quyết định thăng cấp, nâng lương năm 2012 tại Văn phòng Bộ


Phát biểu với cán bộ, chiến sỹ Văn phòng Bộ trong buối lễ, Thiếu tướng Nguyễn Danh Cộng, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Bộ nhiệt liệt chúc mừng và đánh giá cao sự phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ của các đồng chí được thăng cấp hàm, nâng lương lần này. Đồng chí Chánh Văn phòng  đề nghị cán bộ, chiến sĩ  tiếp tục nêu cao ý thức tổ chức kỷ luật, nghiêm túc chấp hành điều lệnh, quy trình, quy chế công tác, ứng xử có văn hoá, tận tụy với công việc, làm việc với hiệu quả cao để xứng đáng với cấp bậc hàm và bậc lương mới.

 

Nguyễn Tiến
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website