Viện Chiến lược và Khoa học Công an tổ chức Hội nghị Cộng tác viên năm 2012

25/12/2012
Ngày 24/12/2012, Hội nghị Cộng tác viên năm 2012 của Viện Chiến lược và Khoa học Công an (CLVKHCA) được tổ chức tại Hà Nội. Dự Hội nghị về phía khách mời có có đồng chí Vũ Khoan, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ. Về phía Bộ Công an có Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng Bộ Công an.  

 

Đồng chí Vũ Khoan, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ; Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an cùng các đại biểu dự Hội nghị.
   

Năm 2012, những ấn phẩm của Viện CLVKHCA nhất là Tạp chí Khoa học và Chiến lược, Chuyên đề Thế giới toàn cảnh, Thông tin Tư liệu khoa học đã khẳng định được vai trò, vị trí trong hệ thống báo chí Công an nhân dân, hòa chung vào dòng chảy của báo chí cách mạng Việt Nam; kịp thời chuyển tải tới Công an các đơn vị, địa phương những thông tin hữu ích về các vấn đề chiến lược trong công tác bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, xây dựng lực lượng Công an nhân dân (CAND); được lãnh đạo Bộ Công an, Công an các đơn vị, địa phương đánh giá tốt; góp phần tích cực vào công tác lý luận và thực tiễn của lực lượng CAND. Đặc biệt, trong năm 2012, Chuyên đề Thế giới toàn cảnh của Viện CLVKHCA có bài đạt giải Nhất cuộc thi báo chí quốc tế do Nhật Bản tổ chức; Tạp chí Khoa học và Chiến lược đóng vai trò thường trực giúp Bộ Công an tổ chức một số cuộc hội thảo quan trọng…

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu nhấn mạnh bước sang năm mới 2013, đội ngũ cán bộ làm công tác thông tin, báo chí của Viện CLVKHCA cần phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng đổi mới, sáng tạo, bám sát các nhiệm vụ chính trị, nắm bắt kịp thời những chủ trương, định hướng chiến lược của Đảng, nhất là các quan điểm về xây dựng, bảo vệ an ninh của Tổ quốc trong tình hình mới và các vấn đề quan trọng khác. Nâng cao tri thức toàn diện, nắm bắt những thành tựu khoa học mới, đảm bảo mỗi bài viết là một công trình khoa học cả về phương diện thực tiễn và lý luận. Có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ theo hướng chuyên sâu có bản lĩnh chính trị vững vàng, sắc sảo về nghiệp vụ báo chí, nghiệp vụ CAND. Chú trọng chăm lo, phát triển mạnh mẽ đội ngũ cộng tác viên có chất lượng ở cả trong và ngoài lực lượng CAND, phấn đấu xây dựng Tạp chí Khoa học và Chiến lược, các ấn phẩm của Viện CLVKHCA là địa chỉ tin cậy để bạn đọc trong và lực lượng CAND tim đến, đóng góp tích cực vào sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự…/.
 

Phạm Linh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website