200 Cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Quảng Nam hiến máu dịp đầu Xuân

25/01/2024
Ngày 25/01/2024, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện “Lễ hội Xuân hồng” với sự tham gia đông đảo của cán bộ, chiến sĩ và đoàn viên, thanh niên các đơn vị trực thuộc Công an tỉnh.

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, tại “Lễ hội Xuân hồng” năm 2024, Công an tỉnh Quảng Nam có hơn 200 tình nguyện viên là  cán bộ, chiến sỹ, trong đó nòng cốt là đoàn viên, thanh niên các đơn vị Công an trong tỉnh tham gia hiến máu. Kết quả hiến tặng hơn 200 đơn vị máu.

Đông đảo cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện “Lễ hội Xuân hồng” năm 2024.
Đông đảo cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện “Lễ hội Xuân hồng” năm 2024.


Toàn bộ hơn 200 đơn vị máu thu được từ Ngày hội hiến máu tình nguyện lần này sẽ được Trung tâm Huyết học và Truyền máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam lưu trữ, phục vụ nhu cầu chữa bệnh, truyền máu cấp cứu cho bệnh nhân, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện được Công an tỉnh Quảng Nam tổ chức thường xuyên, đã huy động được hàng trăm đơn vị máu từ cán bộ, chiến sĩ. Qua đó thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần nhân ái và trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Công an Quảng Nam với toàn xã hội. Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công an tỉnh sẽ duy trì và sẵn sàng ngân hàng máu sống với việc huy động cán bộ, chiến sĩ  thường trực tình nguyện tham gia hiến máu cứu người bất kể thời điểm nào khi có yêu cầu hỗ trợ./.

 

Xuân Mai
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website