600 cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hà Nam tham gia hiến máu

27/02/2019
Với thông điệp “Hiến giọt máu đào - trao niềm hy vọng”, sáng 26/2/2019, Công an tỉnh Hà Nam phối hợp với Viện Huyết học và truyền máu Trung ương tổ chức Lễ Hội Xuân Hồng năm 2019 thu hút hơn 600 tình nguyện viên tham gia.

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hà Nam đã có mặt để đăng ký tham gia hiến máu. Nhận thức sâu sắc về ý nghĩa cao cả của việc hiến máu tình nguyện, Thượng úy Trần Thanh Hải, người đã có 17 lần tham gia hiến máu tình nguyện cùng các cán bộ, đoàn viên, thanh niên đều có chung một tâm thế vui tươi, phấn khởi tình nguyện hiến tặng những giọt máu hồng của mình với mong muốn "một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại".

Cán bộ, chiến sỹ tích cực tham gia hiến máu.

 

Dịp sau Tết Nguyên đán thường là thời điểm thường xảy ra thiếu máu nhiều trong cấp cứu và điều trị bệnh. Vì thế, với mong muốn góp thêm những giọt máu hồng để đảm bảo có đủ lượng máu an toàn cung cấp cho các bệnh nhân, hơn 600 lượt tình nguyện viên là lãnh đạo và cán bộ, chiến sỹ các đơn vị Công an trong tỉnh, trong đó nòng cốt là đoàn viên, thanh niên đã đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Kết quả đã hiến tặng được 225 đơn vị máu, vượt 12,5 % chỉ tiêu.

Đây là năm thứ 10 liên tiếp Công an tỉnh Hà Nam tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện trong Lễ Hội Xuân Hồng, những giọt máu nghĩa tình vì cộng đồng, vì nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hà Nam đã góp phần mang lại sự sống, niềm vui, niềm hạnh phúc cho người bệnh.

Để động viên, khích lệ những cán bộ, chiến sỹ đã tích cực tham gia hiến máu, nhân dịp này, 10 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào hiến máu tình nguyện năm 2018 đã được Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng./.

Lan Phượng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website