Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động tổ chức khám bệnh, tặng quà các thương bệnh binh, gia đình chính sách

25/07/2020
Ngày 24/7/2020, tại trụ sở Uỷ ban nhân dân xã Kim Chính, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình, Đoàn Công tác của Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động do Trung tướng Phạm Quốc Cương, Tư lệnh Cảnh sát cơ động làm Trưởng đoàn đã tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và tặng quà cho các thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.
 
Đoàn Công tác của Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho các thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.


Tại đây, 34 đồng chí là các y, bác sỹ, dược sỹ thuộc Phòng Y tế, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đã tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và tặng quà cho 189 thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. 

 
Trung tướng Phạm Quốc Cương, Tư lệnh Cảnh sát cơ động tặng quà cho các thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.


Tiếp đó, Đoàn đã tới thăm, viếng mộ cố Chủ tịch nước Trần Đại Quang, dâng hương, dâng hoa viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình.

 
Đoàn dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình.


Đây là một trong những chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020) của cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động để tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh đã chiến đấu dũng cảm, hy sinh quên mình vì Tổ quốc. 

 

Cao Cường
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website