Cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Sơn La nhanh chóng giúp đỡ nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai

14/05/2020
Chiều 13/5/2020, tại tiểu khu 3/2, xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La, do ảnh hưởng của mưa bão, gió lớn nên cây cổ thụ gẫy và đổ vào nhà xưởng, xe ô tô của gia đình ông Nguyễn Nhật Sơn và bà Nguyễn Thị Hồng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Tổ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ huyện Mai Sơn thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Sơn La đã nhanh chóng huy động cán bộ, chiến sỹ, phương tiện chuyên dụng đến giúp đỡ gia đình ông Sơn khắc phục thiệt hại và cứu được một số lượng lớn tài sản có giá trị.

 
Cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Sơn La giúp đỡ nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai.

 

*Trước đó, chiều 12/5/2020, trên tuyến Quốc lộ 6 đoạn qua huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La xuất hiện mưa lớn, kéo theo đất đá tràn ra mặt đường Quốc lộ 6 và gây ách tắc cục bộ từ tại Km 263+150.

Trước tình hình đó, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 2, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Sơn La đã huy động nhân lực cùng với máy móc của đơn vị Quản lý đường bộ thu dọn mặt đường để các phương tiện và người dân tham gia giao thông được thông suốt, đảm bảo an toàn giao thông.

Cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Sơn La huy động thu dọn bùn đất.

 

Những hành động đẹp của cán bộ, chiến sỹ các lực lượng Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ và Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Sơn La đã nhận được sự ghi nhận, đánh giá cao và tình cảm yêu mến của nhân dân trên địa bàn.

 

Trung Hiếu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website