Chi đoàn Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh An Giang tặng quà cho học sinh nghèo nhân dịp khai giảng năm học mới

31/07/2019
Nhân dịp khai giảng năm học mới, Chi đoàn Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh An Giang đã tổ chức thăm, tặng quà cho các em học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn huyện An Phú.

Trong không khí tươi vui, phấn khởi chuẩn bị của những ngày tựu trường, Đại diện Chi đoàn Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh An Giang đã đến các điểm trường trên địa bàn xã Vĩnh Trường, huyện An Phú. 

Chi đoàn Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh An Giang trao quà tặng các em học sinh.

 

Tại các điểm trường, Đoàn đã trao tặng 100 chiếc cặp, 1.000 quyển vở và một số dụng cụ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng trị giá quà tặng gần 13 triệu đồng. Số tiền trên do cán bộ, chiến sỹ tự nguyện quyên góp và vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ. 

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của đoàn viên, thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ an ninh Tổ quốc, qua đó góp phần nâng cao hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân./.

 

 

Mai Phương
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website