Chia sẻ khó khăn với bà con tỉnh Thừa Thiên - Huế

28/12/2017
Chuyến công tác từ thiện của Đoàn viên thanh niên Bệnh viện 30/4 phối hợp với Đoàn viên thanh niên Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật Bộ Công an vừa qua tại huyện Phong Điền và huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã để lại nhiều dấu ấn kỉ niệm và xúc động với bà con nhân dân nơi đây.

Thấu hiểu và chia sẻ với các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, tuổi trẻ Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật đến với bà con vì mục tiêu chung tay góp sức vì cộng đồng; qua đó cũng nhằm ghi thêm dấu ấn, hình ảnh đẹp về người chiến sỹ trong lòng Công an nhân dân. Những hoạt động tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ thanh niên Công an đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng nhân dân, thắt chặt tình đoàn kết quân dân, khơi dậy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ. 

Đại diện lãnh đạo Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật Bộ Công an trao tặng số tiền hỗ trợ sửa chữa căn nhà cho bà Đồng Thị Tuyết.

Dịp này, Đoàn đã hỗ trợ sửa được 02 ngôi nhà; thăm, tặng quà cho 07 Mẹ Việt Nam anh hùng, 06 gia đình chiến sỹ Công an có hoàn cảnh khó khăn; tặng 160 suất quà cho các gia đình chính sách; khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho gần 500 bà con nhân dân. Tổng giá trị tiền quà và thuốc là 209 triệu đồng. Trước đó, Đoàn đã đến viếng mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình); tổ chức Lễ dâng hương tại Nghĩa trang Trường Sơn, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.

Đoàn viên thanh niên khám chữa bệnh cho nhân dân.

 

Nga Tiến
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website