Chung tay giúp đỡ người lao động khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19

17/04/2020
Với mục đích “Không ai bị bỏ lại phía sau vì dịch bệnh COVID-19”, sáng 15/04/2020, Công an huyện Phú Tân, tỉnh An Giang phối hợp Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 02 xã Phú Thành và xã Phú Xuân tổ chức phát quà cho 100 người nghèo bán vé số dạo trên địa bàn 02 xã.

Mỗi phần quà gồm 10 kg gạo và 01 thùng mì gói. Tổng trị giá của đợt tặng quà là 20 triệu đồng do Công an huyện Phú Tân vận động các nhà hảo tâm trên địa bàn hỗ trợ.

Công an huyện Phú Tân tặng quà cho người nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.


Việc ngừng phát hành vé số từ ngày 1/4 đã ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của người bán vé số dạo, trong đó đa số là những người nghèo, già yếu, trẻ em mồ côi, khuyết tật. Phát huy tinh thần tương thân tương ái, Công an huyện Phú Tân đã vận động được 3.000kg gạo và 100 thùng mì giúp người bán vé số dạo trên địa bàn 04 xã Phú An, Phú Xuân, Phú Thành, Phú Hiệp vượt qua giai đoạn khó khăn này.

*Trước đó, ngày 14/4/2020, Chi đoàn và Chi Hội Phụ nữ Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh An Giang cũng đã tổ chức buổi thăm, tặng quà cho người lao động tại Uỷ ban nhân dân phường Mỹ Hòa, thành phố Long Xuyên.

Đoàn đã trao tặng 60 phần quà gồm gạo và một số nhu yếu phẩm cần thiết với tổng trị giá 06 triệu đồng. Đây là những phần quà do cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị đóng góp để chia sẻ một phần khó khăn với những người bán vé số, lao động phổ thông… bị ảnh hưởng trong thời gian cả nước đối phó với dịch bệnh. 

Chi đoàn và Chi Hội Phụ nữ Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh An Giang tặng quà cho người lao động nghèo.


Thông qua hoạt động ý nghĩa này phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc, những phần quà tuy nhỏ nhưng ấm tình giữa quân và dân, nhân lên rất nhiều những yêu thương, hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân.

 

 

Kiều Trinh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website