Chung tay vì sức khỏe cộng đồng

25/02/2020
Hướng tới kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2020) và 110 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2020), sáng 23/02/2020, Chi đoàn, Hội Phụ nữ Phòng Hậu cần Công an tỉnh Bạc Liêu tổ chức chuyến thăm và tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bạc Liêu.

Được biết, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bạc Liêu là nơi chăm sóc những người già neo đơn, nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, người lang thang cơ nhỡ, không nơi nương tựa. Tại đây, lực lượng đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ và đội ngũ y, bác sỹ Phòng Hậu cần, Công an tỉnh Bạc Liêu đã tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn cán bộ, công nhân viên và những người già, trẻ em được chăm sóc tại Trung tâm về cách phòng tránh một số bệnh thường gặp; cấp phát nước rửa tay diệt khuẩn và hướng dẫn rửa tay đúng cách để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới Covid-19 gây ra.

Chi đoàn, Hội Phụ nữ Phòng Hậu cần tổ chức chuyến thăm, tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bạc Liêu.
 
Các y, bác sỹ Phòng Hậu cần, Công an tỉnh Bạc Liêu hướng dẫn trẻ em rửa tay đúng cách để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới do Covid-19 gây ra.

 

Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ Phòng Hậu cần còn tổ chức nấu bữa cơm dinh dưỡng… nhằm đem lại sự ấm áp, thân tình cho những người già và trẻ em có hoàn cảnh bất hạnh ở đây.

Lực lượng đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ Phòng Hậu cần tổ chức nấu bữa cơm dinh dưỡng cho những người già, trẻ em được nuôi dưỡng tại Trung tâm.

 

Các hoạt động trên của lực lượng thanh niên, hội viên phụ nữ Phòng Hậu cần đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp; qua đó lan tỏa thêm những nghĩa cử cao đẹp của người chiến sỹ Công an tỉnh Bạc Liêu luôn tích cực hướng về cộng đồng, chăm lo đời sống nhân dân.

 

Trọng Nguyễn
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website