Công an các địa phương và Học viện An ninh nhân dân tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội

12/09/2019
Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tình nghĩa, thực hiện an sinh xã hội, vừa qua, Công an các địa phương và Học viện An ninh nhân dân đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu 2019 và năm học mới.

*Công an Trà Vinh:

Chiều 12/9/2019, tại Trường Tiểu học Đôn Xuân B, xã Đôn Xuân, huyện Duyên Hải, Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Công an tỉnh Trà Vinh phối hợp với Huyện đoàn huyện Duyên Hải tổ chức trao quà tặng các em học sinh nghèo. 

Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Công an tỉnh Trà Vinh trao quà tặng các em

học sinh nghèo.

 

Được biết, Trường Tiểu học Đôn Xuân B có 611 học sinh, trong đó 97% học sinh là dân tộc Khmer, 40% học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo. Tại đây, Đoàn đã trao 100 phần quà tặng gồm sữa, bánh trung thu, trái cây và lồng đèn tặng các em học sinh nghèo vượt khó nhân dịp Tết Trung thu năm 2019.

*Học viện An ninh nhân dân:

Ngày 11/9/2019, tại Hà Nội, Đoàn công tác Học viện An ninh nhân dân đã đến thăm hỏi, tặng quà các em nhỏ đang điều trị bệnh ung thư máu tại Viện Huyết học và truyền máu Trung ương nhân dịp Tết Trung thu 2019.

Đoàn công tác của Học viện An ninh nhân dân trao quà Trung thu tặng các bệnh nhi tại Viện Huyết học và truyền máu Trung ương.

 

Tại đây, Đoàn đã đến thăm hỏi, trao 20 suất quà tặng các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang phải nằm điều trị tại Viện với mong muốn góp phần mang đến Tết Trung thu vui tươi, tiếp thêm nghị lực, sức mạnh tinh thần cho các em nhỏ yên tâm điều trị, sớm trở về với gia đình.

*Công an Lâm Đồng:

Nhân dịp Tết Trung thu 2019, các Hội Phụ nữ, Chi đoàn khối An ninh nhân dân Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Công an huyện Đam Rông và nhà hảo tâm tới thăm hỏi, trao quà tặng 50 gia đình đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống tại huyện Đam Rông. Mỗi suất quà các gia đình được nhận trị giá 300.000 đồng, gồm gạo, mì, dầu ăn, bột ngọt...

Hội Phụ nữ, Chi đoàn khối An ninh nhân dân Công an tỉnh Lâm Đồng tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Đặc biệt, dịp này, các Hội Phụ nữ, Chi đoàn khối An ninh nhân dân Công an tỉnh Lâm Đồng và các nhà hảo tâm đã trao quà gồm bánh Trung thu, đèn lồng, sữa, quần áo học sinh, vở với tổng trị giá 180 triệu đồng tặng 1.000 học sinh thuộc điểm Trường Tiểu học Đạ MRông, Trường Tiểu học Rô Men (huyện Đam Rông) và Trường Tiểu học Kamputte (huyện Đơn Dương). 

Ngoài ra, Đoàn công tác đã trao 05 chiếc xe đạp tặng 05 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với trị giá 15 triệu đồng; trao 05 triệu tặng 25 học sinh nghèo vượt khó.

*Công an Vĩnh Long:

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2019, vừa qua, các đơn vị nghiệp vụ, Công an tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức tặng quà các gia đình chính sách và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Hội Phụ nữ Phòng Công tác đảng và công tác chính trị, Công an tỉnh Vĩnh Long trao quà tặng các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 04 điểm trường trên địa bàn huyện Tam Bình và Mang Thít.

 

Dịp này, Hội Phụ nữ Phòng Công tác đảng và công tác chính trị đã trao 2.400 quyển vở tặng các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 04 điểm trường trên địa bàn huyện Tam Bình và Mang Thít. Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đã trao tặng 50 phần quà, 25 suất học bổng tiếp sức đến trường, đồng thời kết hợp tuyên truyền pháp luật và tổ chức cấp Chứng minh nhân dân cho hơn 300 em học sinh khối 9 của Trường Trung học cơ sở Phú Thịnh, huyện Tam Bình. Phòng An ninh kinh tế và Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc trao 1.000 quyển vở tặng học sinh nghèo, hỗ trợ 10 triệu đồng để sửa chữa 01 căn nhà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, trao 05 phần quà tặng phụ nữ nòng cốt ở xã Hậu Lộc, huyện Tam Bình.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, chia sẻ những khó khăn với gia đình có công với cách mạng, khích lệ tinh thần các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên trong học tập.

 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website