Công an huyện Chợ Mới tài trợ máy ATM gạo

11/05/2020
Sau thời gian thực hiện tốt các biện pháp cách ly toàn dân phòng, chống dịch COVID-19, Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang phối hợp với chính quyền địa phương đã kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, trong đó Công an huyện Chợ Mới tài trợ máy ATM gạo cho người dân.

Sáng 07/5, máy ATM gạo chính thức được vận hành và đi vào hoạt động. Máy ATM được đặt tại trụ sở Văn phòng ấp Long Hòa, thị trấn Chợ Mới, hoạt động từ 8 giờ đến 17 giờ các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Máy ATM gạo chính thức hoạt động tại trụ sở ấp Long Hòa.
 
Theo hướng dẫn, mỗi người dân lần lượt nhận 2 kg gạo mỗi ngày.


Được sự ủng hộ mạnh mẽ của các nhà hảo tâm, địa phương đã vận động hơn 2 tấn gạo giúp đỡ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Mọi người đến nhận gạo đều thực hiện theo hướng dẫn cán bộ quản lý, mỗi người nhận được 2 kg gạo/lần/ngày.

Những hoạt động chung tay tương trợ hộ nghèo như vậy thực sự là những hành động đẹp, không chỉ là sự hỗ trợ, giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn mà còn tạo động lực cho người dân thực hiện tốt các quy định về phòng, chống dịch trong giai đoạn mới. Đồng thời, tuyên truyền, phổ biến nhằm nhân rộng mô hình để cùng nhau vượt qua khó khăn do dịch bệnh COVID-19 gây ra.

 

 

Trương Tích Lũy
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website