Công an thành phố Cần Thơ tặng khẩu trang và nước rửa tay cho người dân phòng, chống dịch bệnh COVID-19

27/03/2020
Ngày 26/3/2020, Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an thành phố Cần Thơ phối hợp với Đoàn Thanh niên phường An Thới, quận Bình Thủy trao tặng khẩu trang và nước rửa tay cho người dân và cán bộ giáo viên trên địa bàn phường, góp phần phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cán bộ, chiến sỹ Công an thành phố Cần Thơ tặng khẩu trang, nước rửa tay và phát tờ rơi tuyên truyền cho người dân phòng, chống dịch bệnh. 


Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 ngày càng diễn biến phức tạp, Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an thành phố Cần Thơ đã vận động Hội doanh nhân trẻ thành phố Cần Thơ và các nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí mua khẩu trang kháng khuẩn và nước rửa tay diệt khuẩn cho người dân tại phường An Thới, chung tay phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Theo đó, 1.000 khẩu trang kháng khuẩn và 200 chai nước rửa tay diệt khuẩn đã được trao cho người dân và cán bộ giáo viên trên địa bàn phường An Thới. Ngoài ra, các cán bộ, chiến sỹ cũng kết hợp phát tờ rơi tuyên truyền đến người dân về các phương pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19. 

 

 

Như Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website