Công an thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu phối hợp tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

17/07/2018
Công an thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu vừa qua đã phối hợp với Trung tâm y tế thị xã Giá Rai và Câu lạc bộ Y đức TP. Hồ Chí Minh tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho trên 500 người dân trên địa bàn xã Phong Thạnh, thị xã Giá Rai.

Tại đây, bên cạnh hoạt động khám, chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí, các đơn vị còn trao tặng các phần quà gồm sữa, bánh, quần áo cho người dân trên địa bàn xã Phong Thạnh với tổng kinh phí hơn 130 triệu đồng.

Các y, bác sỹ tư vấn khám bệnh và cấp phát thuốc cho người dân.

 

Cũng trong dịp này, lực lượng Công an thị xã Giá Rai đã tổ chức cấp Giấy chứng minh nhân dân cho hơn 50 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn; phối hợp với đoàn viên, thanh niên địa phương ra quân phát quang bụi rậm, sửa chữa tuyến lộ giao thông nông thôn trên địa bàn xã.

Lực lượng Công an phát quang bụi rậm, sửa chữa tuyến lộ giao thông nông thôn.

 

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã Giá Rai và các đơn vị phối hợp trong việc quan tâm chăm lo đời sống, sức khỏe và tinh thần cho người dân, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân.

 

Chí Nguyện
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website